Người mẫu - hoa hậu 2013-06-19 12:48:30

Cận cảnh nhan sắc hún hồn của hoa hậu Mỹ ( đẹp quá )


[justify][size=2]Với nhan sắc khả ái, đôi mắt đẹp hút hồn và nụ cười rạng rỡ cùng thân hình tuyệt hảo, cô gái 25 tuổi đến từ bang Connecticut - Erin Brady đã đánh bại 50 người đẹp khác để sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu Mỹ 2013 trong cuộc thi sắc đẹp vừa được tổ chức ở Las Vegas hôm chủ nhật vừa qua.
[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Erin Brady cao 1m73, cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, đại học Central Connecticut và hiện là nhân viên kế toán công ty Prudential Retirement ở Hartford. Sắp tới, Erin Brady sẽ đại diện cho nước Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Thuở nhỏ, Erin lớn lên trong một gia đình có nhiều người nghiện rượu và ma túy nên ước mơ của cô là giúp đỡ các trẻ em bị ảnh hưởng chất gây nghiện từ gia đình. Kể từ đó, Erin đã đặt mục tiêu và lập kế hoạch là phải tìm mọi cách nhằm ngăn chặn và nâng cao nhận thức về nguyên nhân gây ra chu kỳ lây nghiện trong gia đình. Ngoài ra, cô đã làm việc với một số các tổ chức từ thiện khác, bao gồm Walk for The Cure và Habitat for Humanity. [/size][/justify]
[size=2]





















[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)