Sao Việt 2016-03-28 03:08:32

Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của Ngọc Trinh khi đi học...Quá ngọt


Ngọc Trinh vô cùng khả ái trong loạt ảnh hậu trường "Vòng Eo 56", phân cảnh cô ngồi nghe giảng trong lớp học.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, phim điện ảnh Vòng Eo 56 do người mẫu Ngọc Trinh đầu tư sản xuất, đóng vai chính với nội dung về chính cuộc đời thật của cô sẽ chính thức được trình làng. Trước đây, người ta biết đến Ngọc Trinh là một "Nữ hoàng Nội y" xinh đẹp với body nóng bỏng. Nhưng từ dự án Vòng Eo 56, qua những gì được tiết lộ đến hôm nay như hình ảnh hậu trường, teaser trailer, trailer… hay những chia sẻ, trải lòng của cô, người ta dần biết thêm về Ngọc Trinh ở một khía cạnh khác, rất đời, rất thật. Đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy, gợi cảm là một Ngọc Trinh từng giản dị trong tà áo dài trắng đến trường như bao nữ sinh khác, từng xắn quần lội ruộng… Đằng sau lớp make up cầu kỳ không tì vết mỗi khi chụp ảnh, dự sự kiện là một gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt trong veo, nét đẹp chân chất dù có thể còn "tì vết".

Loạt ảnh hậu trường cận cảnh Ngọc Trinh trong một phân cảnh khi người đẹp còn ngồi trên ghế nhà trường đã chứng minh điều đó. Ngọc Trinh make up rất nhẹ, thậm chí nhìn như không make up, làn da vẫn có thể thấy đôi chút "tì vết", đôi mắt trong veo, môi hồng nhàn nhạt.





 Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của cô nữ sinh Ngọc Trinh


 Chăm chú nghe giảng

 Đôi lúc lơ đễnh, mơ mộng

 Nụ cười tươi rói quen thuộc
Ngọc Trinh tâm sự, cô hi vọng thông qua Vòng Eo 56, khán giả sẽ hiểu đúng về mình. Là Ngọc Trinh thật sự chứ không phải qua những tin đồn hay tít báo. Cô không ngại đưa những việc trong quá khứ ra trước dư luận như gia cảnh nghèo khổ, túng quẫn, nợ nần chồng chất, bản thân không học hành đến nơi đến chốn… bởi đó là sự thật. Đã là thật thì không sợ. Còn những tin đồn xấu, cô cho rằng trừ khi mình làm thì mới khi dựng phim, còn không làm thì càng không phải sợ.



 Vẫn là một cô bé lém lỉnh, nghịch ngợm
Cô cũng chia sẻ, bạn trai của cô hoàn toàn ủng hộ cô làm bộ phim này. Bởi anh hiểu cô và muốn mọi người cũng hiểu đúng con người thật của cô, chứ đừng tiếp tục hiểu sai qua những lời đồn đại.

Vòng Eo 56 dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 6/4/2016.

Một số hình ảnh hậu trường khác:









 Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, D.O.P Nguyễn Nam, Ngọc Trinh và ê-kíp làm phim chụp cùng các "bạn cùng lớp" của Ngọc Trinh
Theo Việt Nữ - Ảnh: Ân Nguyễn / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)