Hot boy - hot girl 2012-04-12 02:54:36

Can Lộ Lộ lại tung ảnh sex trần truồng bên hồ sen không mảnh vải che thân


Mới đây, Can Lộ Lộ tiếp tục tung ảnh khỏa thân mới toanh của mình trên mạng. Việc cô nàng đình đám thích khoe hàng tung ảnh ‘nóng’ không phải chuyện lạ và lần nào cô cũng gây chú ý theo cách của mình. Lần này, giới truyền thông hoàn toàn ngạc nhiên khi Can Lộ Lộ tạo dáng khỏa thân giữa rừng chuối.

Những tấm ảnh khỏa thân chưa qua chỉnh sửa ảnh của Can Lộ Lộ Cô nàng tung tăng không mặc quần áo tạo dáng bên rừng chuối
Không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ, Can Lộ Lộ tự tin tạo dáng trong tư thế nude 100% giữa rừng chuối và hồ sen. Tàu lá chuối còn trở thành trang phục che chắn cho cô nàng. Trang 67 cho rằng, bộ ảnh được chính tác giả giới thiệu gần gũi với thiên nhiên và môi trường này sốc chẳng kém ảnh khỏa thân trong phòng khách sạn cô đã tung trên mạng trước đó.

Thậm chí, theo thống kê của trang 67, chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh nude mới toanh này của Can Lộ Lộ đã thu hút được hơn 200.000 lượt người xem và trở thành tin tức được quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm qua.

Đây là những tấm ảnh được cô giới thiệu là… thân thiện với môi trường
Cư dân mạng phỏng đoán, địa điểm chụp ảnh của Can Lộ Lộ là một vùng quê hẻo lánh. Tuy nhiên, việc sẵn sàng đứng giữa đường để tạo dáng mà không sợ bị “nhìn trộm” quả là một tự tin chỉ có riêng ở chân dài nổi tiếng thích chơi trội này.

Can Lộ Lộ sinh năm 1985, là người mẫu diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Nhưng cái tên Can Lộ Lộ chỉ thực sự được nhiều người quan tâm sau khi cô và mẹ tung bộ ảnh khỏa thân trong khách sạn với mục đích rêu rao là… tuyển rể vào năm ngoái.







hay thì like cho kai nhé..hihihi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)