Tâm sự - chia sẻ 2013-03-07 18:43:40

Cần sự sẻ chia của ace vietyo!


Mình năm nay 28 tuổi sau 27 năm làm trai tân mình đã quết định lấy vợ, vợ mình kém mình 4 tuổi! Hoàn cảnh 2 đứa: mình tốt nghiệp ĐH ngành công nghệ thông tin về quê mở tiệm bán smartphone máy tính dc gần 5 năm! Kinh tế cũng ổn định, vợ thì TC Y tốt nghiệp gần 1 năm, đang thất nghiệp vì xin việc đòi cỡ 100tr mà làm k lương 2 năm mới biên chế luơng cở 2tr.tháng, mình bảo thôi bỏ nghề phụ mình mua bán!
Hoàn cảnh gia đình: Ba me mình làm rấy 5ha điều 5 ha cao su việc làm quanh năm k hết! Ba mẹ vợ: một người làm công chức 1 người ở nhà nuôi heo!
Vấn đề chính nan giải đây: Vợ minh thuộc thế hệ 9x thích hưởng thụ cuộc sống hơn là trải nghiệm y chang như thời ở nhà không cần biết 1 ngày chồng kiếm dc bao nhiêu tiền, thích đi du lịch châu âu, thích mua sắm, thích quản lý tiền của chồng, thích về ngoại, đặc biệt lễ tết phải có quà cáp, phải nghỉ làm như công chức Hay càm ràm nói nhiều nói xấu mọi người xung quanh không thích giao lưu với hàng xóm, thích youtube facebook, Không thích về nhà chồng, hay nói xấu em mình mẹ mình với mình, muốn cho em út cái gì cũng phải nói với vợ, không thích lao động, không thích các công việc ở nhà chồng từ rửa bát lau nhà đến thu hoạch nông sản vì không có lợi gì cho vợ chồng mình hết, luôn chê bai nhà mình lạc hậu, nghèo mặc dù tiền nhà vợ mình không bằng nhà mình đếm ráng…. Không thích mình giao lưu làm ăn bạn bè, bạn thân nên hạn chế gặp….
Mình phải làm sao??? vợ chồng mới cưới chưa dc 2 tháng mà cãi nhau gần 10 lần rồi, bất đồng quan điểm sống quá, đừng bảo là ly dị nha, đó cũng là 1 cách giải quyết nhưng không phải là cách hay, mong ace nhiệt tình giúp đỡ cho ý kiến!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)