Tin tức - pháp luật 2013-10-17 07:06:33

cảnh săn bắt........... cá sấu tại mỹ.


[size=6]Để tóm gọn được những con cá sấu nguy hiểm, người ta thường dùng súng để hạ gục trước khi bắt giữ và lôi chúng lên bờ.[/size]
Trong suốt 200 năm qua, Louisiana là nơi cư trú đông đúc nhất của loài cá sấu tại Hoa Kỳ với dân số vào khoảng 2 triệu con. Việc săn bắn cá sấu để giết thịt, buôn bán cũng là công việc chính của rất nhiều người dân nơi này.
 
Chỉ tính riêng tại Louisina, người dân nơi đây đã thu hoạch hơn 300.000 con cá sấu. Theo Cục động vật hoang dã và thủy sản Louisiana, cá sấu là loài bò sát lớn nhất ở Bắc Mỹ. Cá sấu cái có thể dài 2,7m và nặng gần 100kg. Trong khi đó, cá sấu đực dài đến 4m và nặng hơn 230kg.
 
Những người làm nghề săn bắn cá sấu cho biết công việc này luôn chứa đựng rất nhiều nguy hiểm bởi nhiều khi họ sẽ bị loài cá hung dữ tấn công. 
 
Thông thường, những người săn bắn thường truy tìm cá sấu theo thói quen và cảm tính. Tức là khi thấy làn nước sóng sánh, họ sẽ dùng súng bắn về phía đó, rồi lôi con vật lên thuyền.

 
Ngoài việc săn bắn những con cá sấu tại các hồ tự nhiên, người dân ở Louisiana cũng thường lập trang trại nuôi cá sấu. Ngành "công nghiệp cá sấu" đem lại rất nhiều lợi nhuận cho người dân nơi đây bởi mỗi năm, nó có thể đem về cho khu vực hơn 50 triệu đô la.  
 
Để hiểu hơn về công việc săn bắn cá sấu, nhiếp ảnh gia đến từ Virginia, anh Matt Eich đã có những chuyến thăm tới Louisiana để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của ngành công nghiệp này.

 



 



 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)