Chuyện shock 2011-08-18 18:15:22

Cảnh sát cuống cuồng đập vỡ xe để cứu… búp bê


[size=2]
[/size][indent]Cảnh sát Anh hoảng hồn đập toang cửa kính một chiếc xe đang đỗ ngoài trời và đã giải cứu thành công một bé… búp bê.


Những người cảnh sát cho biết, họ cuống cuống lao tới hiện trường khi nhận được cú điện thoại của một người đi đường. Theo đó, một đứa trẻ sơ sinh đang bị bỏ mặc trong chiếc xe hơi đóng kín cửa, đậu ở trên đường, giữa tiết trời nóng nực.
Lo sợ “cháu bé” có thể tử vong vì nóng và ngạt thở, các sĩ quan cảnh sát đã không ngần ngại phá toang cửa xe và cứu “bé” ra. Tới tận lúc ấy, họ mới nhận ra, đó thực chất chỉ là… búp bê.

Chủ nhân của chiếc xe trên là Chanel Cristofis, 37 tuổi. Búp bê hình em bé là món đồ chơi mà cô con gái 5 tuổi của anh vô tình để quên trên xe. “Cảnh sát đã tới đập xe tôi và lôi búp bê ra ngoài. Tôi không thể tin vào chuyện này. Họ yêu cầu tôi từ nay không được để búp bê trong xe như vậy nữa”, anh Chanel kể.





[size=3]Búp bê em bé ở trong xe. Ảnh: Sun.[/size]



Búp bê trên được làm giống hệt một bé gái sơ sinh. Thậm chí, các nhà sản xuất còn thiết kế cả vết chàm, vết bớt và gân xanh giống y như người thật.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)