Tin tức - pháp luật 2011-09-21 21:00:29

Cảnh sát Mỹ bắt cô trông trẻ cuồng dâm


Một cô trông trẻ 20 tuổi đang đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục một em nhỏ, mới đây lại bị buộc tội quan hệ tình dục với một thiếu niên 14 tuổi thứ hai.

Loni Bouchard ở Clinton, Connecticut (Mỹ) bị bắt hôm 19/9 vì có quan hệ không đúng đắn với một thiếu niên hồi tháng 11 năm ngoái. Trước đó ba tháng, cô gái này cũng đã bị bắt vì quan hệ với một thiếu niên 14 tuổi khác mà cô canh chừng hồi đầu năm 2011 và liên tiếp lấy rượu, thuốc phiện mà mẹ cho để cung cấp cho cậu bé.



Cảnh sát Southington xác nhận họ đã bắt Bouchard vì cáo buộc tấn công tình dục mới nhất và cô gái này chỉ được tại ngoại sau khi nộp 25.000 USD tiền bảo lãnh. Luật sư của Bouchard nói, hiện cô này đang được các nhà chuyên môn giúp đỡ và hy vọng mọi người không vội phán xét cô.

Tháng 7, Bouchard bị bắt sau khi cảnh sát tiến hành cuộc điều tra kéo dài 3 tháng về mối quan hệ giữa cô và cậu bé được cô trông nom thường xuyên.

Theo báo cáo của cảnh sát, Bouchard liên tục ở lại nhà cậu bé, mời thiếu niên này dùng rượu, marijuana và còn quan hệ tình dục với người được trông nom. Khi mẹ thiếu niên này phát hiện mối quan hệ thông qua các tin nhắn Facebook, bà đã báo cảnh sát.

Tài liệu ghi chép của tòa án đã tiết lộ các bằng chứng chi tiết mà họ tịch thu được, gồm cả một quyển sổ có ảnh của Justin Bieber ở ngoài bìa mà Bouchard dùng để ghi chép mối quan hệ với cậu thiếu niên 14 tuổi gần nhất. Trong ghi chép bằng tay, Bouchard viết về những lần quan hệ hết sức ngạc nhiên với cậu bé và thú nhận tình yêu với đứa trẻ mà cô trông nom.

"Tôi biết đó là khoảng cách 5 năm, nhưng điều đó có vấn đề gì đâu. Tôi không quan tâm tới luật pháp. Tôi chỉ muốn ở bên anh ấy và không muốn phải che giấu điều đó. Làm sao luật pháp có thể nói với chúng ta rằng chúng ta sẽ thích ai, yêu ai và hẹn hò với ai. Tôi nghĩ Mỹ là một đất nước tự do".

Mẹ của Bouchard là Kimmy Bouchard cũng bị buộc tội cung cấp rượu và cần sa để nuôi dưỡng "tình yêu" trên. Cha mẹ cậu bé đã nộp đơn kiến nghị cơ quan chức năng ngăn Bouchard tiếp xúc với con trai mình vào tháng 5.

Vào khoảng thời gian đó, cô trông trẻ viết: "Mẹ anh ấy chắc chắn rất ghét mình vì những gì đã xảy ra nhưng mình hiểu tại sao, bà ấy quá non nớt về điều đó". Bouchard còn viết, đã tự cắt tay mình và dùng một chiếc vòng mà cậu trai đó cho để che vết xước.

Lê Nguyễn (Theo DailyMail)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)