Tin tức - pháp luật 2011-07-17 00:53:29

Cảnh sát Trung Quốc: Không phải là Hãm Hiếp nếu ông ta mang bao cao su


MPR đăng ngày 13 Tháng Bảy 2011
Câu chuyện về vụ hãm hiếp giáo viên trung học cô Chu Tần (Zhou Qin), 26 tuổi, đã thu hút nhiều sự chú ý hơn các báo cáo thông thường về sự lạm dụng quyền lực của các quan chức Trung Quốc, bởi vì sự phản ứng tuyệt vời của cảnh sát Trung Quốc cho sự tố cáo của cô Chu Tần: Cảnh Sát Trung Quốc đã bác bỏ trường hợp trên với lý do "đeo bao cao su không tính là hiếp dâm."







Cô Chu Tần giảng dạy tại trường trung học cơ sở Huajuea trong thị trấn Ashi, khu vực Bijie, phía tây nam tỉnh Quý Châu. Vào sáng ngày 17 tháng 5 các lớp học bị hủy bỏ cho một buổi "giáo dục pháp luật." Sau đó là thời gian tiệc tùng cho các công thần địa phương. Cô Chu Tần được lệnh phải dự bữa tiệc của họ và - trong một bầu không khí nữa như cưỡng ép, bản tin gốc của tờ Qianzhong Morning Post (1) cho thấy – cô đã bị ép uống nhiều hơn khả năng của cô.
Wang Zhonggui, trưởng Phòng quản lý đất đai và tài nguyên đất của địa phương và và sau đó bị tố tội hiếp dâm, đã ép cô Chu Tần uống chừng 15 cốc rượu. Sau đó, khi cô khật khưởng đi bộ về nhà, ông đã đón cô bằng xe hơi của mình, đưa cô trở lại văn phòng của ông, và hãm hiếp cô.
Các sự kiện này đã không được thông tin công cộng loan báo cho đến bây giờ bởi vì vụ này nằm trong tay của các quan chức cảnh sát địa phương. Cô Chu Tần đã cho báo chí biết sau khi cảnh sát đưa ra kết luận gây sốc của họ là họ không tính vụ này là hiếp dâm vì kẻ bị cáo có mang bao cao su.
Nhưng cảnh sát ở Trung Quốc có tin như vậy không? Còn gì nữa để nói khi đây không chỉ đơn giản là sự phản bác đầy mỉa mai cay đắng?
Bài này đã được đăng trong mục Nhân Quyền, Xã hội và Hiếp dâm.




Anh em nào thích XXX thì cứ việc sang Trung Quốc nhé.Không bị đi tù đâu 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)