Người mẫu - hoa hậu 2017-04-10 07:21:48

Cao Thái Hà đầm đứt chỉ siêu sexy :x


Sau gần 3 tháng vắng bóng tại các sự kiện vì bận đi quay 2 phim mới 'Hôn lễ mùa thu' và 'Duyên định kim tiền', tối 9/4, Cao Thái Hà xuất hiện trong Lễ trao giải Cánh Diều 2016, tại TP HCM. Gặp lại các đồng nghiệp, trong đó có Trương Thế Vinh, Cao Thái Hà rất vui mừng.
Nữ diễn viên mặc bộ đầm xẻ thân cao, thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ.
Cao Thái Hà cho biết, cô được ban tổ chức mời ngồi ở hàng đầu và sẽ là nhân vật công bố hạng mục quan trọng nhất 'Phim điện ảnh xuất sắc'. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên vào hậu trường để chuẩn bị cho phần công bố này, mọi người phát hiện ra chiếc đầm của Cao Thái Hà bị đứt sợi chỉ cố định tà. Nếu cô ra sân khấu dễ bị máy quay 'lia' trúng và để lộ khu vực nhạy cảm.
Trước sự cố bất ngờ này, Cao Thái Hà đã xin phép không lên công bố giải và nhanh chóng ra về ngay sau đó.
Nữ diễn viên chia sẻ: 'Tôi và nhà thiết kế Đức Vincie đã chọn khá kỹ cũng như cố định chỗ xẻ tà nhằm tránh sự cố. Song, khi đến sự kiện, thấy nhiều đồng nghiệp thân quen nên tôi chạy lại trò chuyện. Có thể do tôi di chuyển nhanh đã làm chỉ bị đứt. Dù chưa xảy ra điều gì phản cảm, nhưng tôi đã vô tình làm ảnh hưởng đến chương trình. Tôi đã chủ động xin lỗi ban tổ chức và hứa sẽ rút kinh nghiệm'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)