Sao Việt 2012-11-07 14:30:17

Cao Thái Sơn Đưa ''Người Yêu Tin Đồn'' Đi Thử Váy Cưới


[size=6]Chiều qua, cặp đôi được cho là đang đóng cặp với nhau để PR hình ảnh bị bắt gặp dẫn nhau đi thử váy cưới tại một cửa hàng áo cưới ở khu vực quận Phú Nhuận.[/size]
Nam ca sĩ Con đường mưa đích thân chở Quế Vân đến một cửa hàng thời trang áo cưới bằng chiếc xế hộp đen sang trọng. Anh ăn mặc giản dị, còn cô ca sĩ có tiền án liên quan đến vụ đánh người với Hồng Quế lại mặc đầm gợi cảm, hở nguyên phần lưng trần.
Cao Thái Sơn thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, ánh nhìn tình cảm vớiQuế Vân trong suốt buổi thử đồ. Cả hai không ngừng nói chuyện vui vẻ và thăm dò ý kiến của nhau.
Trong năm nay, cả Cao Thái Sơn và Quế Vân đều dính đến những scandal động trời. Nam ca sĩ điển trai bị “người tình” đồng giới cũ tố quỵt tiền, trăng hoa và dọa tung ảnh nóng. Còn Quế Vân lại cùng chân dài tuổi teen Hồng Quế bị kiện vì đánh người hội đồng. Sau những ồn ào này, cả hai thường xuyên xuất hiện trước công chúng như một đôi tình nhân. Họ thường xuyên đi diễn, dự tiệc, chụp hình ôm hôn, thắm thiết như để khẳng định mình đang yêu nhau. Tuy nhiên, khi được chất vấn, cả hai đều úp mở, không khẳng định cũng không phủ định.
Với những hình ảnh thân mật này, Cao Thái Sơn như muốn khẳng định mình nam tính, “chuẩn men” sau khi bị người tình cũ tố là gay. Còn Quế Vân cũng tìm được nửa kia sau chuyện buồn tình cảm. Cô nói: “Những khi tôi cảm thấy sụp đổ trong cuộc sống nhất, anh ấy là người giúp tôi vượt qua. Với những gì có thể, tôi sẽ làm hết sức vì anh ấy. Anh ấy xứng đáng nhận được sự quan tâm như vậy. Anh ấy là người đàn ông chu đáo, dễ thương. Là con gái đương nhiên tôi cũng bị mềm lòng trước những cử chỉ quan tâm chăm sóc của Sơn”.
Mặc dù có nhiều luồng thông tin cho rằng cả hai đang tạo scandal nhưng hai nhân vật chính đều không quan tâm.
Thời gian này, Cao Thái Sơn vẫn đang tất bật với lịch diễn dày đặc. Trong khiQuế Vân chuẩn bị hoàn tất album trở lại của mình. Giữa tháng 11 này, Quế Vân sẽ cùng Cao Thái Sơn có chuyến lưu diễn tại Mỹ.
Những hình ảnh của cặp đôi khi đi thử đồ cưới:



Quế Vân diện váy khoe lưng trần.


Liên tục cười nói, trao đổi.




Quế Vân cười tươi khi Cao Thái Sơn ướm váy cưới lên người cô.








Cao Thái Sơn tự lái xe chở "bạn gái" về.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)