Sao Việt 2012-12-06 14:25:17

Cao Thái Sơn Phân Trần Chuyện Được Người Tình Đồng Giới Chu Cấp


[size=6]Trước nghi án được Adam Nguyễn tặng nhà, nam ca sĩ "Con đường mưa" thẳng thắn: 'Tức là tôi làm trai bao? Xin lỗi nhé, từ 'bao' không có trong từ điển của tôi".[/size]


Anh nghĩ sao khi bị nhận xét là khéo tận dụng scandal để làm nóng hình ảnh, từ đó nhận được show diễn dày đặc?
- Tôi không phủ nhận chuyện scandal giúp mình nổi tiếng hơn. Nhưng scandal cũng lấy đi của tôi rất nhiều điều. Tôi đã đánh mất cuộc sống riêng, đời tư bị soi mói, chọc ngoáy… Bên cạnh đó, không ít hợp đồng quảng cáo cũng bị hủy giữa chừng. Tuy nhiên, tôi mừng vì bây giờ mọi chuyện dường như đã quay lại với quỹ đạo. Và nếu lạc quan mà nói, hình như có những điều còn tốt hơn trước nhiều. 
Không phải khoe nhưng hiện tại, lịch diễn của tôi đã được đặt sẵn tới qua Tết âm lịch. Trong mấy ngày Tết, tôi sẽ đi diễn khắp nơi và chỉ có 4 ngày trước Tết để tụ họp bên gia đình. Chạy show đi diễn suốt ngày suốt tháng, cũng có lúc tôi thấy đuối sức nhưng vẫn muốn cố gắng thêm một chút vì bây giờ, công việc và gia đình chính là niềm vui, là động lực trong cuộc sống của tôi.
Phải chăng, để đắt show mà anh bất chấp cả những scandal "khó nghe" như lừa tiền người tình đồng giới, cặp "gái già"…?
- Trong cuộc sống, điều khó nhất là khiến người khác nói, làm hay nghĩ… theo cách mình muốn. Tôi có thể đề nghị bạn đừng nói về tôi nữa nhưng còn bao nhiêu người khác vẫn biến cuộc sống riêng của tôi ra thành "câu chuyện làm quà" thì sao? Biết thế nên tôi chẳng muốn giải thích nhiều, kẻo người ta lại có cớ bảo mình có tội nên phải thanh minh.

- Vậy còn chuyện con cái? Cách đây không lâu, anh từng úp mở chuyện muốn có con và hiện tại, nhiều sao Việt cũng khéo léo khoe con để đánh bóng tên tuổi, nên dư luận cũng khó tránh chuyện nghi ngờ.

- Không hiểu tại sao bây giờ dù làm gì, nói gì thì người ta cũng nghi ngờ, bài xích tôi. Nhưng tôi chẳng rảnh tới mức nghĩ đủ chiêu trò để mình nổi bật như thế. Một lý do khác nữa là con cái là ý trời, mình không thể tự quyết định được. Năm sau hợp tuổi nên tôi muốn có con. Hơn nữa, mẹ cũng giục giã nhiều rồi nên tôi muốn chiều lòng bà.
Có ý kiến cho rằng anh thích khoe khoang, thể hiện, bởi gần đây, anh hết"show" nhà đẹp lại ầm ĩ mua nhẫn kim cương tặng mẹ?
- Tới bây giờ, tôi có thể tự hào nói rằng mình tự đi lên bằng đôi chân và sức lực của bản thân. Tôi không phải người thích phụ thuộc vào ai khác nên tôi nghĩ mình hoàn toàn có quyền làm những điều bản thân thấy thích. Tôi không còn trẻ để bon chen nữa. Bây giờ, tôi thấy mình cần hưởng thụ để biết cuộc sống có ý nghĩa như thế nào. Bởi thế, tôi muốn dành cho mẹ, cho chị, cho những người thân yêu những điều tốt đẹp nhất cũng là điều dễ hiểu mà. Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là chuyện khoe khoang cả.
Phải chăng anh đang muốn dùng vật chất xa hoa để bù đắp cho gia đình về những sai lầm của mình trong quá khứ?
- Thật ra nhà hay kim cương không phải chuyện quá to tát đối với tôi. Quan trọng nhất là món quà của mình có làm mọi người vui vẻ hay không và tôi có khả năng để chăm chút cho gia đình mình tới đâu. Tôi có thể chịu thiệt, chịu khổ nhưng gia đình tôi phải hạnh phúc. Mà mẹ hay chị gái tôi đều chưa bao giờ buộc tội tôi sai lầm hay cần chuộc lỗi. Có thể nói cuộc sống không như mình mong muốn nhưng khi gặp chuyện thì bản thân nên tự tìm cách thoát ra. Gia đình tôi hiểu rõ và thông cảm với mọi chuyện đã đến với tôi nên tôi không phải lo nghĩ về những điều đó.

Từng có nghi án anh dùng tiền của Adam Nguyễn để mua nhà và những tài sản xa xỉ hiện tại mà anh sở hữu cũng dính nghi vấn được những người tình đồng tính khác bao tặng, anh giải thích thế nào?

- (Cười) Tức là tôi làm trai bao à? Xin lỗi nhé, nhưng chắc bạn chưa nghe tôi vừa nói rằng tôi không có thói quen sống dựa vào người khác rồi. Từ "bao" không có trong từ điển của tôi đâu. Tất cả những gì tôi làm ra được ngày hôm nay là công sức và mồ hôi, cống hiến mà có được. Tôi chẳng mong ai đó sẽ ban tặng tôi cái gì. Tôi cũng không thích sống kiểu lợi dụng để được một cái gì đó. Tôi có ít tiền thì xài kiểu ít, có nhiều thì xài kiểu nhiều. Với con gái có thể trông cậy vào chồng thì còn chấp nhận được. Nhưng đàn ông mà dựa vào người tình dù là đồng giới hay khác giới để lợi dụng, bòn rút vật chất thì tôi coi thường lắm. 
Nói như thế, anh không sợ đụng chạm tới người khác sao?
- Trong cuộc sống và cả chuyện tình cảm, sự chân thành và trung thực luôn được tôi đặt lên hàng đầu. Tính tôi thẳng thắn, có sao nói vậy nên nếu mất lòng ai thì tôi cũng đành chịu….
- Anh thấy mình nhận được tình cảm đặc biệt của người đồng giới hay khác giới nhiều hơn?

- Tôi may mắn vì được cả khán giả nam lẫn nữ ưu ái. Tôi biết mình không xấu nhưng để nói là đẹp trai, là thu hút người khác thì tôi không dám bởi có nhiều người đẹp hơn tôi nhiều lắm. Tôi nghĩ điểm mạnh lớn nhất của mình là sự chân thành, không vụ lợi và không thủ thế cho riêng mình ở bất kỳ mối quan hệ nào. Khi tiếp xúc bất kì ai, tôi luôn nhìn thẳng vào mắt họ để nói chuyện một cách chân thật. Chắc bởi vậy nên mọi người dễ dàng cảm nhận được tôi là người như thế nào, có đáng để yêu mến hay không.
- Anh vừa nói không thích bon chen. Phải chăng anh đã xác định sẽ nhường bước để thế hệ ca sĩ trẻ chen lên phía trước?
- Cuộc sống cũng như một trò chơi, nếu ta biết điều khiển thì nó sẽ trở thành những trải nghiệm rất thú vị trong cuộc sống. Cơ hội chỉ đến vài lần nên điều quan trọng là phải biết nắm bắt thời cơ. Có người từng hỏi tại sao ngoài kia nhiều người thông minh và học giỏi hơn nhưng bây giờ tôi lại có nhiều thứ hơn họ, tôi chỉ trả lời rằng có lẽ do mình biết kiểm soát cuộc sống tốt nên mọi thứ thuận lợi hơn. Đôi khi chúng ta không cần lanh quá hay tỏ ra nguy hiểm để giành giật mọi thứ về mình, bởi càng cố giật thì càng không được… Hiền lành một chút, thiệt thòi một chút nhưng sẽ có được nhiều thứ hơn những người tỏ ra nguy hiểm.





 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)