Chuyện lạ 2016-11-11 16:20:40

Cặp chồng xấu vợ xinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc


Những bức ảnh được ghi nhận trong một đám cưới truyền thống Trung Quốc ở tỉnh An Huy đã nhận được chú ý rất lớn của dư luận. Ngoài sự khác biệt về văn hóa, người ta còn nhận xét cô dâu chú rể là một cặp "đũa lệch" về nhan sắc.

Chú rể 28 tuổi Gao Tianyu là người An Huy, Trung Quốc. Từ khi còn học trung học, Gao đã chuyển sang Ukraine sinh sống và học tập. Sau khi hoàn thành chương trình học, anh ở lại quê bạn để làm việc và xây dựng sự nghiệp.

Bất ngờ vào một ngày 4 năm trước trên đường phố Kiev, một cô gái người Ukraine đã bất ngờ khiến trái tim Gao loạn nhịp. Dồn hết can đảm, anh bắt chuyện với cô gái và sau một thời gian làm quen, trò chuyện, cuối cùng 2 người đi đến hôn nhân. Cô dâu của Gao là một cô gái mới 22 tuổi có tên Alina.


Gao chụp ảnh cùng người vợ xinh đẹp của mình.

Vì rất nhớ quê hương nên mới đây, Gao đã đưa vợ về Trung Quốc để kết hôn. Hai người quyết định sẽ ở lại Trung Quốc để bắt đầu cuộc sống mới bên nhau.

Những hình ảnh cùng thông tin về đám cưới của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người nhận xét Gao thật may mắn vì đã cưới được cô dâu xinh xắn đến vậy.


Cô dâu chú rể cử hành đám cưới theo phong cách truyền thống của Trung Quốc.

Phu thê giao bái.

Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi nhận được sự chú ý rất lớn của người dùng mạng.

Cô dâu xinh đẹp trong trang phục truyền thống của Trung Quốc.

Trước đó, một cặp đôi "đũa lệch", trong đó, chú rể cũng đến từ Trung Quốc và cô dâu cũng đến từ Ukraine đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng vào năm 2014.


Trước đó, một anh chàng Trung Quốc cũng từng gây xôn xao khi cưới được một người vợ ngoại quốc vô cùng xinh đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)