Sao Việt 2013-06-26 14:30:12

Cặp đôi lý tưởng tan vỡ vì thằng này sao ! Thớt rất thĩc cặp này


Cách đây không lâu Baggio và Andrea vẫn là cặp đôi lý tưởng. Họ được giới trẻ rất yêu thích nhờ ngoại hình bắt mắt và lối nói chuyện trẻ trung. Chắc chắn những người yêu mến Baggio và Andrea đều chưa quên đoạn video chúc mừng sinh nhật rất đáng yêu mà chàng trai trẻ dành cho cô gái của mình và những bức ảnh tình tứ cả hai đã chụp cùng nhau. Thấy họ hạnh phúc, nhiều người thậm chí còn tin tưởng vào một cái kết có hậu của một mối tình ngọt ngào.
Những ngày còn mặn nồng của Andrea - Baggio.
Và khi tưởng chừng như mối quan hệ ấy đang ở thời đẹp đẹp nhất, bỗng nhiên Baggio chính thức lên tiếng về sự đổ vỡ.
Về phần Andrea, dù không xác nhận chuyện chia tay nhưng việc thường xuyên xuất hiện bên cạnh Yanbi khiến những người hâm mộ nghi ngờ về một mối quan hệ mới. Hỏi Baggio về lý do chia tay, chàng trai trẻ cũng ậm ừ về sự xuất hiện của người thứ ba.
Những tấm ảnh công khai mối quan hệ với Andrea do Yanbi đăng tải.
Và khi những tin đồn đang lắng dần cũng là lúc chàng ca sĩ Thu cuối lên tiếng khẳng định mối quan hệ yêu đương với Andrea. Theo một nguồn tin tin cậy, Yanbi và Andrea bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 3, khi cả hai đóng chung bộ phim Hoàng tử và lọ lem. Và chàng ca sĩ trẻ không phải là kẻ thứ ba làm tan vỡ mối tình của Baggio và Andrea.
Về phần Yanbi, dù đọc được rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi công khai mối quan hệ yêu đương nhưng chàng trai trẻ không hề có ý định thanh minh hay chia sẻ quá nhiều.
Anh khẳng định rất có thiện cảm với tình cũ của Andrea và Baggio là người hiểu hơn ai hết vì sao Andrea lại chấm dứt tình cảm.
Đọc được bài báo đó, Baggio ngay lập tức lên tiếng phản pháo tình địch trên blog. Anh tỏ ra gay gắt: “Thể loại gì mà bày đặt kéo tên b* m** vào thế? Thích đánh bóng tên tuổi kiểu gì b* m** không quan tâm nhưng b* m** đã im lặng không muốn đả động gì thì câm mồm đi. Hiểu nhất với chả hiểu nhì!”.
Baggio tức giận với những phát ngôn của Yanbi.
Chia sẻ với nỗi bực mình của thần tượng, fan của Baggio khuyên anh hãy giữ bình tĩnh, đừng vì một phút bất đồng khiến hình ảnh của mình bị ảnh hưởng.
Cũng có người khuyên anh chuyện gì đã qua, cứ cho nó qua. Mối quan hệ cũ nên vất ra khỏi đầu chứ đừng để nó dính dáng đến cuộc sống hiện tại nữa.
Đáp lại lời động viên của những người hâm mộ, Baggio giữ im lặng. Có lẽ sau cơn bực tức, Baggio quyết định chọn giải pháp chờ mọi chuyện qua đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)