Dân chơi 2014-10-15 23:50:30

Cặp vợ chồng huấn luyện viên thể hình nóng bỏng ở Hà Nội


Cách biệt nhau 14 tuổi, cặp đôi huấn luyện viên này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình cân đối và luôn lãng mạn trong tình yêu.
 

Annie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Dân An) và Kelly Rogers tình cờ quen nhau khi cùng dạy tại một trung tâm thể dục thể hình năm 2009.  Hai năm sau, một đám cưới hạnh phúc giữa cô nàng huấn luyện viên nóng bỏng cùng chàng cựu binh Mỹ hơn mình 14 tuổi được tổ chức.
Từng liều lĩnh bỏ ngang con đường đại học, Annie chia sẻ không bao giờ hối hận với quyết định của mình bởi cô là vốn là người yêu vận động từ nhỏ. Hiện nay, cô là giám đốc chương trình Group X của Elite Fitness. Trước khi đến Việt Nam, Kelly Rogers là huấn luyện viên cá nhân, quản lý các câu lạc bộ và chủ một cửa hàng bán dụng cụ thể thao ở Washington. Sau hơn 2 năm gắn bó với Việt Nam, Kelly đã trở thành giám đốc thể hình của Elite Fitness.
Là huấn luyện viên thể hình, vì vậy cặp đôi này luôn giữ gìn vóc dáng và rất sợ tăng cân. Kelly có chế độ ăn rất nghiêm ngặt với 4 bữa chính trong một ngày, chủ yếu rau củ và các loại thịt. Với lịch dạy thường xuyên tiêu hao khá nhiều năng lượng, nên Annie vẫn có thể ăn uống thoải mái mà không lo lên cân. Hai huấn luyện viên này cho rằng một phần lý do khiến thể trạng của người Việt Nam bé nhỏ đó là do bữa ăn chính vào buổi tối có quá nhiều tinh bột nhưng lại ít rau và thịt. Với cặp đôi này, bữa chính là buổi sáng và trưa.
Dù đã 45 tuổi nhưng Kelly vẫn giữ được cơ thể cường tráng, thân hình 6 múi hấp dẫn. Huấn luyện viên này chia sẻ, với thể trạng của người Việt Nam cần chú trọng tập luyện cơ bắp, điều hòa nhịp tim trước khi tham gia các lớp rèn luyện sự dẻo dai như Yoga.
Cặp vợ chồng khẳng định việc tập luyện chỉ có hiệu quả khi đã trở thành thói quen hàng ngày. 
Annie chia sẻ: "Nhiều người khi đã thừa cân, bụng ngấn mỡ mới bắt đầu tập luyện. Nhưng để đảm bảo sức khỏe, bạn phải tập luyện càng sớm càng tốt". Sau 8 năm gắn bó với nghề, cô không thể nào quên hình ảnh người phụ nữ đã 76 tuổi nhưng vẫn nhiệt tình tham gia lớp học zumba hay một bệnh nhân u bướu hàng ngày vẫn đều đặn tập Yoga.
Đặc biệt, nữ huấn luyện viên nóng bỏng này còn chia sẻ: "Tập luyện còn giúp các cặp vợ chồng cải thiện chuyện chăn gối. Tôi tin chắc rằng phái nữ sẽ quyến rũ hơn nếu có được thân hình thon gọn còn một người đàn ông bụng phệ sẽ kém hấp dẫn hơn những người có thân hình săn chắc. Vì vậy, tập luyện sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt nhau và tự tin với cơ thể mình hơn".
Sau 3 năm chung sống, Annie rất tự hào khi nói về chồng mình: "Dù anh ấy đã 45 tuổi nhưng thân hình và sức khỏe hơn hẳn những người bạn của tôi mới ngoài 30".
Tham khảo: Thiếu tự tin vì “cậu nhỏ” không bình thường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)