Ảnh - truyện vui 2010-07-07 04:09:44

Cars and animals


A5, chiếc coupe của Audi được đánh giá là một trong những mẫu xe có ngoại hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nhìn gần, A5 gợi nhớ tới loài rắn, đặc biệt khi đèn LED bật sáng. Ảnh: Audi/AP.
BMW serie 1, mẫu xe dẫn động cầu sau với những tính năng lái tuyệt vời có vẻ đã lấy vài nét cảm hứng từ chú lợn ỉn của Việt Nam. Ảnh: BMW/Pattybrdar.
Lấy một chiếc BMW serie 8, lắp thêm bộ vây và hạ thủy, nó có thể biến thành một con cá mập trắng trong lòng đại dương. Ảnh: mcsmk8/Templecuttingedge.
Bristol Blenheim và lợn biển - đều có những đường nét tròn trịa, dáng vẻ vụng về, ngoại hình có phần xấu xí và đều đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Ảnh: Flickr/Nepa.
Những đường nét tròn trịa, đặc biệt ở phần mui xe của Citroen C3 có lẽ được gợi ý từ loài ốc sên. Ảnh: Flickr/Hortipm.
Ngay từ cái tên, Marcos Mantaray đã cho thấy nó xuất phát từ loài cá đuối (tên tiếng Anh là mantaray). Ảnh: Flickr/Playadelcocorental.
Morgan Aero 8 với cặp đèn pha và phần mũi xe nhắc người ta nghĩ ngay tới loài vượn cáo. Ảnh: Morgan/Treknature.
Trong làng xe hơi, không có mẫu nào giống loài chuột nhảy hơn Peugeot 3008. Thân hình thấp mập, mũi ngắn và hơi vểnh, phần đuôi tròn trịa. Và cũng giống chuột nhảy, Peugeot 3008 trông rất đáng yêu, dễ huấn luyện và dễ được lòng trẻ con. Ảnh: Peugeot/Leashestolitterboxes.
Porsche Cayenne bị so sánh với hà mã trong khi các nhà thiết kế của hãng xe Đức lại muốn khách hàng tin rằng Cayenne lấy DNA từ huyền thoại 911. Ảnh: Porsche/Hickerphoto.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)