Chuyện shock 2011-08-18 09:01:17

cắt của quý của chồng


Một phụ nữ gốc Việt tại bang California (Mỹ) hôm qua đã bị buộc tội tra tấn, sau khi nhà chức trách cáo buộc bà cắt đứt “của quý” của chồng với con dao làm bếp và vất nó vào máy nghiền rác.
Theo văn phòng luật sự quận Cam (bang California, Mỹ), bà Catherine Kieu Becker, 48 tuổi, một phụ nữ gốc Việt đã trói chồng mình vào giường bằng dây thừng, sau đó cắt đứt của quý của chồng. Người phụ nữ này đã ném "của quý" vào máy xử lý rác thải và bật nút để tiêu hủy.
Sau đó, bà gọi điện cho tổng đài hỗ trợ khẩn cấp 911 để khai báo mọi chuyện và nói với cảnh sát rằng chồng bà xứng đáng phải chịu như vậy.
Bà Kieu đã bị bắt giữ vào đêm thứ 2 và đang phải đối mặt với các cáo buộc tra tấn, gây thương tích cho người khác. Có khả năng bà Kieu sẽ phải nhận án tù chung thân.
Các công tố viên quận Cam cho biết, vụ án xảy ra sau khi có cuộc tranh cãi giữa bà Kieu và chồng, một người đàn ông 60 tuổi.



Catherine Kieu Becker đang đối mặt với án tù chung thân.
Cảnh sát cho hay có khả năng bà Kieu đã bỏ thuốc ngủ vào trong thức ăn của chồng để dễ dàng thực hiện mưu đồ hãm hại. Được biết, bà Kieu và chồng kết hôn vào cuối năm 2009, nhưng hiện đang làm các thủ tục để ly hôn.
Chồng bà Kieu đã được đưa đến bệnh viện và đã trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết tình trạng của nạn nhân đang rất nghiêm trọng.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)