Chuyện shock 2015-08-26 09:55:41

Cậu bé 15 tuổi "lên Tivi" vì đốt gần 100 triệu đồng vào Liên Minh Huyền Thoại


Được biết, đây là số tiền mà cậu đã lấy của gia đình nạp vào game Liên Minh Huyền Thoại khi chưa được sự đồng ý của phụ huynh.

Cách đây ít lâu, một kênh truyền hình của Trung Quốc đã bất ngờ đưa tin về một cậu bé mới chỉ 15 tuổi nhưng đã nạp vào game Liên Minh Huyền Thoại số tiền lên tới 2,7 vạn tệ (gần 100 triệu VNĐ) để mua tướng cũng như các bộ trang phục yêu thích.

Tất nhiên, một cậu bé 15 tuổi thì không thể nào sở hữu số tiền lớn đến như vậy được. Thay vào đó, cậu đã lợi dụng sơ hở của phụ huynh mà rút từ từ số tiền đó ra trong vòng 1 tháng. Mọi việc chỉ vỡ lở khi bố mẹ cậu phát hiện tiền cất trong tủ của họ “không cánh mà bay”.


Kênh truyền hình của Trung Quốc đưa tin về cậu bé "đốt" 100 triệu đồng vào game.

Khi được hỏi thì cậu bé đã nói ra toàn bộ quá trình “đốt tiền” của mình. Cụ thể, khi cậu ngồi chơi game tại nhà thì bất ngờ phát hiện ngăn để tiền thế chấp của bố mẹ ở ngay tủ bên cạnh (đây có thể tiền đặt cọc của các bạn hàng hoặc tiền cọc thuê nhà).

Lúc đầu cậu bé còn không quan tâm đến số tiền đấy, nhưng sau dần nảy sinh nhu cầu nạp tiền để mua tướng, mua trang phục Liên Minh Huyền Thoại nên đánh liều rút ra tiêu. Ở những lần rút tiền đầu tiên, cậu chỉ dám cầm 100 – 200 tệ (350.000 – 700.000 VNĐ). Nhưng càng về sau, do cảm thấy lấy tiền quá dễ dàng, có lúc cậu đã tự tin rút hẳn 4000 tệ (gần 14 triệu VNĐ) để nạp vào game Liên Minh Huyền Thoại.


Sức hút của các bộ trang phục Liên Minh Huyền Thoại là quá lớn.

Kết quả sau 1 tháng cậu đã tiêu hết số tiền lên tới 2,7 vạn tệ (gần 100 triệu VNĐ). Thực sự là quá khủng khiếp với một cậu bé mới chỉ 15 tuổi. Có thể cũng chính vì còn nhỏ nên cậu không lường trước được hậu quả của những việc mà mình làm.

Phía đài truyền hình cũng đưa ra câu hỏi, theo bộ luật của Trung Quốc, các trẻ vị thành niên không được phép tham gia vào các hoạt động giao dịch lớn, vậy làm cách nào để cậu có thể nạp tiền vào Liên Minh Huyền Thoại được?

Cậu bé trả lời rằng, cũng biết mình chưa đủ tuổi nên nhờ chủ quán nạp hộ, khi chủ quán có hỏi tiền đâu ra nhiều thế thì cậu nói dối rằng nạp hộ mấy người bạn. Về mặt pháp lý, giao dịch nạp tiền vào game kể trên là hoàn toàn hợp lệ, vậy nên gần như chắc chắn bố mẹ cậu bé sẽ không thể lấy lại số tiền mà con trai của họ đã “đốt” vào game.

Kênh truyền hình Trung Quốc đưa tin về việc cậu bé 15 tuổi nạp 100 triệu đồng vào game.

Đây có thể coi là một bài học và là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý, dạy bảo và giáo dục con cái. Hi vọng rằng trong tương lai sẽ không còn những trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra nữa.
thêm vài chục chai nữa chắc mới đủ hết tướng và full skin mấy bác nhĩ :))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)