Nghệ thuật - blog 2014-12-31 01:54:38

CÂU CHUYỆN CUỐI NĂM


9 điều bố dặn con trước ngưỡng cửa bước ra cuộc đời.
- Thứ nhất: Tuyệt đối đếch tin bất cứ bố con thằng nào trên đời. Vì đến tao còn chưa tin mày là con tao. Giờ thì mày hiểu tại sao chỉ có Bà mẹ VN anh hùng mà không có ông bố rồi chứ.
- Thứ hai: Phụ nữ đẹp là phần thưởng cho sự thành công của người đàn ông chứ không phải là mục tiêu phấn đấu. Bởi vậy khi trong tay chưa có gì thì tốt nhất là ở nhà quay tay lành mạnh để tránh tối đa con mày không phải cháu tao (mà có đúng con của mày thì chắc gì là cháu của tau, cháu của má mày thì chắc chắn rồi đó)
- Thứ ba: Người bạn đời thì già cũng được, trẻ cũng được, xấu cũng được, đẹp cũng được, miễn không phải cú có gai là được. Trong cái thời buổi thật giả lẫn lộn này, cái mình ăn trong miệng còn chưa chắc là cơm nữa là.
- Thứ tư: Cuộc sống này vốn dĩ đếch công bằng, vì vậy hãy tập làm quen với nó. Bố mày nghèo, đó không phải là lỗi của mày. Nhưng bố vợ của mày cũng nghèo nốt thì đó chắc chắn là lỗi của mày.
- Thứ năm: Cái quan trọng nhất của thằng đàn ông không phải dài ngắn hay to nhỏ mà là nằm ở kỹ năng. Ý tao đang nói đến ngoại hình không liên quan đến cái đầu. Mà cái này cũng đúng với cái mày mới vừa nghĩ đến.
- Thứ sáu: Dù sau này có khó khăn thế nào cũng không được để vợ mày phải khổ. Ít ra là khi nó ở trên giường.
- Thứ bảy: Đàn ông mà bù khú là chuyện khó tránh. Nhưng khi đã cởi quần áo của một người con gái ra thì phải xác định mặc vào cho cô ấy bộ váy cô dâu … và tìm cho cô ấy một chú rể thật tốt.
- Thứ tám: Khi đi làm ko phải lúc nào mày cũng theo sếp làm việc tốt. Mày làm 100 việc tốt ko bằng làm 1 việc xấu cùng với nó. Cứ làm việc xấu là tức khắc sau nó sẽ có 100 việc tốt chờ mày.
- Cuối cùng: Người khen mày mà khen đúng là bạn của mày. Người chê mày, mà chê đúng hay sai gì cũng tán vêu mồm nó ra cái tội chõ mõm vào chuyện người khác. Bí quyết để giữ một hàm răng đẹp là đừng chõ mõm vào chuyện của người khác.
Bố chúc mày may mắn, ít nhất là vào lần sau.
Trích từ truyện ngắn hư cấu "Lưu manh vào đời".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)