Tâm sự - chia sẻ 2015-11-14 10:33:59

Câu chuyện tình tôi


Ngày tôi mới yêu Hà, cái vẻ trong sáng, thánh thiện của em làm tôi say như điếu đổ. Bạn bè tôi còn bảo, nhìn gương mặt của Hà, chắc tôi chả bao giờ dám to tiếng với em vì nhìn em như một đứa bé cần được chở che. Yêu được Hà có thể nói là một “kỳ tích” đối với tôi.
Tôi có ý định nghiêm túc với Hà nhưng vì đang vướng chuyện học lên cao học nên chưa đề cập đến chuyện cưới xin. Thú thật là khi ở bên em, tôi cũng có những ham muốn như các cặp đôi khác, nhưng tôi luôn cố gắng kiềm chế, thứ nhất là vì tôi tôn trọng Hà, thứ hai là tôi cũng muốn dành cho ngày trọng đại của mình.
Về phía Hà, tôi không có điều gì để chê bai em cả. Em luôn là một cô bé ngây thơ, trong trắng. Tôi có cảm tưởng, mọi điều đối với Hà đều mới mẻ vì em luôn tỏ ra thích thú với mọi thứ xung quanh giống như mới được nhìn thấy lần đầu. Cứ kiểu đi chơi mà người yêu cứ reo lên sung sướng rồi ồ lên đầy vẻ ngạc nhiên khiến tôi thấy thú vị
Tôi cũng nghĩ rằng, Hà ngây thơ và chắc em cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Điều này khiến tôi thấy vui. Quả thực tôi sợ những cô nàng lão luyện, thấy trai là cứ sán vào. Hà của tôi thì khác, từ ngày yêu tôi, cô ấy chỉ bám riết lấy tôi mà thôi, còn chuyện ân ái nam nữ, tuyệt nhiên cô ấy chưa bao giờ đề cập đến.
Một tối nọ, tôi rủ Hà đi xem phim. Xem xong suất chiếu muộn thì trời bất giác đổ mưa. Chúng tôi đành phải nán lại ở rạp chiếu phim đợi trời tạnh. Nhưng càng đợi, mưa càng to hơn. Hà thì đứng mếu máo vì nhà trọ của cô ấy giờ này đã đóng cửa từ lâu rồi. Đến khoảng nửa đêm, tôi đành gửi xe lại rồi gọi taxi cho cả hai. Chúng tôi thống nhất là sẽ đến nhà nghỉ ngủ một đêm vì trời vẫn chưa hết mưa mà nhà của Hà thì đã đóng cửa.
Vì không yên tâm để Hà ngủ một mình ở nhà nghỉ nên tôi thuê 1 phòng. Tôi hứa sẽ không làm gì em cả để cho Hà yên tâm. Khi nghe tôi nói vậy, Hà chỉ cười mỉm. Chúng tôi nhanh chóng nhận phòng rồi vào trong.
Trong lúc tôi đi tắm, tôi nghe thấy Hà khép cửa rồi rảo bước xuống cầu thang. Tôi không biết nàng làm gì. Đến lúc tôi bước ra thì thấy Hà kéo tay tôi rồi dúi vào đó mấy cái bịch nhỏ nhỏ. Tôi há hốc mồm khi thấy đó là những túi đựng bao cao su. Thì ra lúc tôi tắm, Hà đã chủ động đi mua thứ này. Vừa đưa cho tôi, em vừa bình thản bảo: “Nếu có làm gì thì anh nhớ bảo vệ cho cả em và anh đấy nhé. Em chưa muốn có em bé
Quả thực là tôi quá sốc trước hành động này của người yêu. Bởi tôi nghĩ, tôi chỉ ôm em ngủ thôi, sẽ cố gắng giữ gìn cho em hết mức. Vậy mà khi tôi còn chưa gợi ý, em đã chủ động bảo tôi phải làm thế nào rồi.
Dĩ nhiên là tối hôm đó của chúng tôi trôi qua rất lãng mạn. Tôi lại thêm lần nữa bất ngờ khi chứng kiến một con người khác của Hà. Khác với vẻ ngoài ngây thơ, nhút nhát, khi ở trên giường, Hà rất nóng bỏng và chủ động. Chính sự thay đổi 180 độ của em cứ làm tôi bứt rứt mãi. Tôi không hiểu đâu mới là con người thật của em. Có phải em đang cố tình tạo ra một vỏ bọc để che giấu thứ gì đó không hay?
Điều làm tôi nghi ngờ hơn nữa đó chính là khi chúng tôi làm chuyện ấy, tôi không thấy có dấu vết của sự trinh trắng. Tôi không hỏi và Hà cũng không nói. Nhưng những câu hỏi ấy cứ luẩn quẩn trong đầu tôi. Và sau cái đêm lãng mạn ở nhà nghỉ, tôi thấy tình yêu mình dành cho Hà cũng khác đi. Có phải tôi quá ích kỷ với em hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)