Chuyện lạ 2011-09-24 08:08:18

Cậu học trò 10 tuổi cầm súng bắn chết cô giáo..........................


Vụ việc đáng tiếc trên xảy ra ở trường Dantas Alcina Feijao Munuicipal, thành phố Sao Ceatano do Sul, bang Sao Paulo, Brazil. Sau khi bắn vào giáo viên, cậu học trò bình thản đi ra hành lang rồi bắn vào đầu tự sát.

Cảnh sát địa phương David Mota Nogueira cho biết, cậu bé đã xin ra ngoài đi vệ sinh, nhưng sau đó quay trở lại lớp với khẩu súng lục trong tay. Cậu bé bắn thẳng vào người giáo viên Rosileide Queiros de Oliveira (35 tuổi) trước sự kinh hãi của các bạn cùng lớp. Sau đó, cậu bé đi ra ngoài hành lang bắn vào đầu mình tự sát.

Học trò 10 tuổi mang súng đến lớp bắn giáo viên (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cả hai đã được đưa đi cấp cứu nhưng cậu bé không thể qua khỏi vì vết đạn quá hiểm. Còn cô giáo may mắn hơn khi viên đạn chỉ đi qua phần hông và đã được cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát điều tra cho biết cậu bé đã lấy trộm khẩu súng lục ổ quay của cha mình để bắn giáo viên rồi tự sát. Tuy nhiên, nguyên nhân của hành động đáng tiếc trên vẫn chưa được làm rõ, bởi cậu bé không hề bị cô quát mắng hay bạn bè bắt nạt. Các thầy cô giáo khác nhận định cậu bé là một đứa trẻ điềm đạm, không tham gia vào bất cứ hành động quậy phá nào của những học sinh cá biệt.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra chỉ 5 tháng sau khi một cựu học sinh mang súng vào thảm sát trường cũ đúng ngày khai trường ở Rio De Janeiro, khiến 12 học sinh thiệt mạng và hơn chục học sinh khác bị thương. Hầu hết các nạn nhân đều là con gái và mới chỉ ở độ tuổi 12-14. Kẻ sát nhân điên cuồng cũng đã nổ súng tự sát sau khi bị một cảnh sát bắn trúng. Vụ việc đã khiến dư luận Brazil bàng hoàng, đồng thời gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng thảm sát trường học ở quốc gia Nam Mỹ này.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)