Scandal 2012-03-12 14:20:10

Cầu hôn không thành, fan nam cuồng kéo tụt váy làm lộ áo ngực Can Lộ Lộ :|


Nữ diễn viên Hoa ngữ rơi vào tình huống dở khóc, dở cười.

Ngày 11/3, Can Lộ Lộ khi đến tham dự triển lãm ảnh khỏa thân đã bị một fan nam cầu hôn ngay tại hiện trường. Sau khi cầu hôn không thành, anh này đã kéo váy Can Lộ Lộ làm nội y của chị phơi bày trước mắt thiên hạ.



Fan nam tặng một bó hồng cho Can Lộ Lộ để biểu đạt tình yêu cùng với lời cầu hôn.


Cầu hôn không thành, anh này kép tuột luôn áo của Can Lộ Lộ. Sắc mặt hốt hoảng của Can Lộ Lộ và nụ cười của người mẫu Lý Doanh bên cạnh.
Triển lãm ảnh khỏa thân với tên gọi Sức mạnh của sinh mệnh có trưng bày những bức ảnh khỏa thân của Can Lộ Lộ. Chị đến dự triển lãm với bộ váy khoe ngực hết cỡ theo phong cách vốn có, nhìn phần trên áo hững hờ như thể bất cứ lúc nào cũng có thể tuột xuống vậy.



Can Lộ Lộ và mẹ nuôi đứng trước bức ảnh khỏa thân của chị. Chiếc áo chị mặc lúc nào cũng chực tụt xuống.
Trước đó, ngày 9/3, Can Lộ Lộ đã đến dự lễ khai mạc triển lãm ở Phúc Châu. Chị và người mẫu Lý Doanh cùng nhiếp ảnh gia Diệp Thiên "phóng khoáng" thể hiện vẻ đẹp gợi cảm của vòng một người phụ nữ sau khi được "chỉnh sửa". Khi Can Lộ Lộ xuất hiện trên sân khấu, chị đã "bất cẩn" trượt chân ngã và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên mới đứng dậy được. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu người ta không chộp được khuôn mặt tươi cười của mẹ Can Lộ Lộ, vì vậy báo chí và khán giả đều đặt nghi vấn rằng đây lại là một "chiêu trò" gây sự chú ý của Can Lộ Lộ.



Can Lộ Lộ té ngã trên sân khấu và hình ảnh mẹ nuôi cười trộm sau lưng chị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)