Ảnh - truyện vui 2012-09-21 04:37:25

CÂU NÓI LỊCH SỰ NHẤT MÌNH ĐC NGHE!


[size=1]Tao đã giết mẹ mày rồi, có gì thông cảm cho bố![/size] Thứ ba 18/09/2012 18:00

Sau khi sát hại vợ, ông Bính lại đưa thi thể vợ lên giường, đắp kín chăn. Thấy con trai đi chơi về, Bính thản nhiên nói với con: "Tao đã giết mẹ mày rồi, có gì thông cảm cho bố". [justify]
Án mạng kinh hoàng lúc đêm tối


Khoảng 21 giờ ngày 12.9.2012, sau bữa cơm tối và khi trong nhà chỉ còn lại 2 vợ chồng, ông Nguyễn Văn Bính (SN 1960, trú ở tổ dân phố Bạch Đằng, thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên) bất ngờ khóa chặt cổng rồi chạy xuống bếp lục tìm con dao. Khi lên nhà trên, vừa thấy vợ là bà Bùi Thị Cài (SN 1961), ông Bính lao vào đâm chém. Bà Cài quá bất ngờ đã không kịp bỏ chạy. Bị chém nhiều nhát chí mạng, bà Cài đã tử vong.

Sau khi sát hại vợ, ông Bính lại đưa thi thể vợ lên giường, đắp kín chăn. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 13/9, khi thấy con trai là anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1990) đi chơi về đến nhà, Bính bình thản nói với con: "Tao đã giết mẹ mày rồi, có gì thông cảm cho bố". Quá kinh hãi, anh Thanh kêu cứu giữa đêm. Thấy động, nhiều người hàng xóm kéo sang thì bị ông Bính khóa cổng nhất quyết không cho vào. Khi lực lượng công an đến, ông Bính mới chịu mở cổng để cơ quan chức năng vào làm việc. Cơ quan công an đã bắt giữ ông Bính và tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án.

Chất chồng nỗi đau

Chiều muộn của ngày sau khi xảy ra vụ án mạng, chúng tôi tìm đến ngôi nhà nạn nhân và hung thủ từng sinh sống. Dẫu còn bộn bề những lo toan cho cả người sống và người chết, chị Nguyễn Thị Cúc - con gái của nạn nhân và cũng là con gái của hung thủ giết người – vẫn gượng dậy, mở lòng chia sẻ với chúng tôi. Cúc bảo, lòng chị như xát muối khi nói về bi kịch của gia đình, nhưng vẫn cố một lần nhắc lại, để được mọi người hiểu và cảm thông với nỗi đau mà chị và gia đình đang phải đối mặt.

Cúc mở lời bằng chất giọng khản đặc sau nhiều giờ khóc bên xác mẹ: “Đột nhiên chị em em mất mẹ, còn cha cũng chẳng biết cuộc sống sắp tới sẽ ra sao. Là chị cả trong gia đình, em buộc phải mạnh mẽ, lo toan mọi chuyện và là chỗ dựa cho em trai em. Em làm y tá, còn em em vừa học xong, đang chờ việc…”. Suốt buổi trò chuyện với chúng tôi, cứ nói được vài câu, Cúc lại phải dừng lại, hít căng lồng ngực để ghìm nén cảm xúc đang trực trào thành tiếng khóc.

Theo lời Cúc kể, nơi cô làm việc cách nhà vài chục km nên buộc phải ở trọ để tiện cho công việc. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, Cúc không có mặt ở nhà. Cho đến giờ, Cúc cũng chẳng thể nhớ cô đã phóng xe máy về nhà trong tâm trạng thế nào sau khi nhận được hung tin.

Về nhà, tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, Cúc đổ gục. “Gây án xong, bố em cẩn thận khóa cửa để bảo vệ hiện trường, chờ công an đến mới mở cổng cho họ vào. Rồi ông khai đã giết người và tự nguyện để công an áp tải đi, không hề trốn tránh chị ạ. Đấy! Có ai giết người rồi ngây ngô đến thế không?” – Cúc kể.

Theo lời Cúc, cách đây khoảng hơn chục năm, khi em còn học lớp 5, lớp 6 gì đó, bố em đã mắc chứng tâm thần và đã hai lần đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đông Khê – Hải Phòng. Thấy bệnh tình đã ổn định nên mẹ đưa bố về nhà chăm sóc và cho bố uống thuốc bổ não chứ không phải thuốc đặc trị nào. Suốt những năm qua, bố em khỏe mạnh, chăm chỉ làm ăn nuôi chị em em ăn học. Bố em từng là công nhân nhà máy xi măng Hải Phòng và đã về nghỉ chế độ. Khoảng từ rằm tháng 7 trở lại đây, đột nhiên bố em có hiện tượng tái phát bệnh.

"Bố nói nhiều hơn bình thường, những câu chuyện do bố em tự nghĩ ra, đủ thứ chuyện, từ chuyện lối xóm đến chuyện quan chức, nhưng những tình tiết câu chuyện thì chẳng ăn nhập, logic gì cả. Khi thì nói cho mọi người nghe, lúc lại nói một mình. Trước ngày xảy ra việc đau lòng khoảng 2 hôm, bố gọi điện cho em bảo dạo này thấy người mệt lắm, đêm lại không ngủ được. Em đã về nhà và tiêm cho bố mấy mũi thuốc bổ não. Khi đó, bố em vẫn nói lảm nhảm nhưng không xảy ra chuyện gì. Bố mẹ em rất hòa thuận, chẳng bao giờ to tiếng với nhau…"

Dù thực tế, hành động tội ác của ông Bính đã khiến chị em Cúc lâm vào cảnh mồ côi mẹ nhưng Cúc bảo, thương mẹ bao nhiêu cô lại càng thương bố gấp nhiều lần. Bố của Cúc chẳng thể hiểu được nỗi đau do chính ông gây ra, cứ ngô nghê, nửa tỉnh nửa mê. Và dẫu ông có lỗi lầm thì trong tâm trí của chị em Cúc, ông Bính luôn là một người cha rất đỗi yêu thương vợ con.

Cúc bảo, cô có mong muốn tha thiết rằng sớm nhận được kết luận chính thức của Cơ quan điều tra để bố cô được đưa đi chữa bệnh. Cúc đã mất mẹ, cô không muốn cảnh chia lìa với người cha bệnh tật ấy thêm nữa.[/justify]
- Theo Vnmedia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)