Bóng đá 2024-10-17 09:08:03

Cầu thủ bị đe dọa giết chết, LĐBĐ Bahrain yêu cầu chuyển trận gặp Indonesia sang quốc gia trung lập





Hôm nay, Liên đoàn Bóng đá Bahrain (BFA) đã đưa ra tuyên bố trên mạng xã hội, yêu cầu chuyển trận đấu giữa Bahrain và Indonesia trong vòng 18 đội Vòng loại World Cup khu vực châu Á tới một quốc gia trung lập.
Tuyên bố cho biết: "Hiệp hội của chúng tôi kịch liệt lên án hành vi của người hâm mộ Indonesia sau trận đấu vòng 3 giữa Bahrain và Indonesia. Những hành vi này không thể chấp nhận và thiếu trách nhiệm. Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Bahrain đã phải chịu đựng sự lăng mạ, đe dọa và tấn công trên mạng sau trận đấu."
"Trang web chính thức, tài khoản mạng xã hội và hệ thống tương tác của hiệp hội đã bị tấn công bởi các hacker và tràn ngập các bình luận xúc phạm. Những hành vi này cũng nhắm vào tài khoản cá nhân của các cầu thủ và người hâm mộ Bahrain. Hiệp hội của chúng tôi nhấn mạnh rằng những hành vi này hoàn toàn trái ngược với tinh thần thể thao và giá trị quan của bóng đá."
"Chúng tôi thực sự kinh hoàng khi thấy các cầu thủ Bahrain nhận được những lời đe dọa giết chết! Mức độ thù địch này là chưa từng có trong lịch sử bóng đá!"
"Để đáp lại, hiệp hội của chúng tôi đã chính thức yêu cầu FIFA và AFC chuyển trận đấu dự kiến diễn ra tại Jakarta sang một quốc gia khác. Chúng tôi quan tâm hàng đầu đến sự an toàn của đội tuyển quốc gia và lo ngại rằng việc thi đấu tại Jakarta sẽ gây ra rủi ro không lường trước được. Hiệp hội Bóng đá Bahrain cho rằng sự an toàn của các cầu thủ là vô cùng quan trọng, yêu cầu FIFA và AFC ưu tiên vấn đề này để đưa ra quyết định."
Ngày 11 tháng 10, trong trận đấu vòng 18 đội, Bahrain đã hòa 2-2 với Indonesia trên sân nhà. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Indonesia đã dẫn trước 2-1, nhưng ở phút bù giờ thứ 99, Bahrain đã ghi bàn gỡ hòa. Kết quả này đã khiến nhiều người hâm mộ Indonesia không hài lòng, họ cho rằng thời gian bù giờ quá dài đã khiến đội bóng của họ bị đối xử không công bằng.
 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup Khu vực châu Á

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)