Bóng đá 2011-12-28 06:49:21

cầu thủ lắm tài nhiều tật có tấm lòng nhân ái trong ngày giáng sinh


Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh, đối với nhiều cầu thủ khác, họ lựa chọn cách thức quây quần bên gia đình, bè bạn để tận hưởng những thời khắc cuối cùng trước khi bước sang năm mới. Còn với Balotelli, anh có cách rất riêng để trải nghiệm không khí Giáng sinh tại nước Anh. Theo tờ Dailymail, siêu sao của Man City cùng bạn gái đã đến thăm nhà thờ St John's ở ngoại ô thành phố Manchester và tham dự các hoạt động Thánh lễ tại đây trong suốt đêm Giáng sinh.



Nhà thờ St John nơi Balotelli cùng bạn gái đến dự lễ trong đêm Giáng sinh


Một nhân chứng kể lại: “Không ai tin vào mắt mình khi thấy Balotelli xuất hiện ở nhà thờ. Thậm chí nhiều người còn sợ rằng sự có mặt của cậu ấy sẽ làm nhốn nháo buổi lễ tại Nhà thờ. Nhưng trái lại, Balotelli tỏ ra cực kỳ khiêm tốn, nhã nhặn và rất lịch sự. Balotelli còn cho thấy sự hào phóng của mình khi rút ra 200 bảng và bỏ vào thùng quyên góp sau buổi lễ. Không ai có mặt ngày hôm đó bỏ ra số tiền lớn như vậy.”

Sau khi tham dự buổi lễ tại nhà thờ St John, Balotelli cùng bạn gái đã lựa chọn một quán bar khá tồi tàn có tên “Tudor Pub” ở vùng ven Manchester. Tại đâu “super Mario” đã trò chuyện rất thân mật với bạn bè, chụp ảnh lưu niệm cùng một vài fan hâm mộ. Sau đó Balotelli còn quyên góp 1000 bảng Anh để xây dựng và tu sửa lại quán bar này.



Quán bar bình dân Tudor, nơi Balotelli quyên góp 1000 bảng để tu sửa


Một nhân chứng kể lại: “Balotelli là một chàng trai rất thân thiện và dễ mến. Tất cả mọi người trong quán bar ngày hôm đó đều muốn đến trò chuyện cùng cậu ấy. Đây chỉ là một quán bar rất bình dân chính vì thế mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên khi Balotelli lựa chọn nó để tận hưởng không khí Giáng sinh, thay vì lựa chọn các quán bar hoành tráng khác trên thành phố.”

Balotelli là một cầu thủ ngổ ngáo và thường xuyên gây ra những hành động chẳng giống ai cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời, thế nhưng trái tim của Balotelli lại rất nhân hậu và biết cảm thông. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Italia có những hành động nhân ái như vậy. Cách đây ít lâu sau khi thắng bạc được 25.000 bảng, trên đường ra về Balotelli đã rút hẳn 1.000 bảng ra để cho một kẻ lang thang. Chưa hết, theo lời của nhiều người dân thành Manchester, Super Mario thường xuyên cho tiền ăn xin, trẻ bán báo và những người lang thang cơ nhỡ.

Có lẽ việc xuất thân từ những khu phố nghèo tại Italia đã khiến Balotelli có sự đồng cảm lớn đến như vậy.



Trái ngược với tính cách ngổ ngáo, Balotelli là cầu thủ có trái tim rất nhân hậu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)