Tâm sự - chia sẻ 2011-03-08 16:03:58

cây làm sập nhà . mẹ chết vì che chở cho con


Bà mẹ 21 tuổi Jalisa Granger ở Rayne, bang Louisiana, Mỹ đã hy sinh cuộc sống của mình để cứu con trai khi một con lốc xoáy đã cuốn một cái cây đổ sập xuống căn nhà của họ.


Sau khi cơn lốc xoáy qua đi, hàng xóm đã tới kéo cả 2 mẹ con ra khỏi đống đổ nát, tuy nhiên đã quá muộn để cứu sống cô Granger. Cơn lốc này cũng làm 11 người khác bị thương, 100 căn nhà bị phá hủy và 1.500 người khác phải sơ tán - Dailymail đưa tin ngày 8/3.




Cây đổ giữa căn nhà của cô Granger (nguồn: Dailymail)


Theo ông Maxine Trahan, phát ngôn viên của giáo xứ Acadia Sheriff, cô Granger đã lấy thân mình che cho con khi thân cây đổ sập xuống nhà. Hiện tại, các mảnh vỡ từ nhiều căn nhà vẫn còn nằm rải rác trên đường phố của Rayne.

"Mọi việc xảy ra quá nhanh. Tôi không kịp nhìn thấy gì. Đột nhiên nước mưa đổ xuống từ trần nhà. Có rất nhiều ngôi nhà đã bị phá hủy" - bà Pauline Patton, hàng xóm của cô Granger kể về cơn lốc.

Một người hàng xóm khác của cô Granger là cô Diane Wheeler, 45 tuổi cũng bị cơn lốc cuốn bay mái nhà và đồ đạc bị cuốn đi khắp nơi. Chồng cô Diane cũng bị mảnh kính vỡ cắt vào tay và bị thương nặng.

Cơn lốc xoáy hiện tại đã nhanh chóng di chuyển về phía Đông và khiến New Orleans bị ngập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)