Tin tức - pháp luật 2012-05-09 11:18:01

CEO “yêu râu xanh” K-biz chính thức bị buộc tội hiếp dâm


CEO của Open World Entertainment đã bị truy tố về tội tấn công tình dục nhiều nữ thực tập sinh của mình





Văn phòng công tố trung tâm Seoul thuộc Cục Điều tra tội phạm về phụ nữ/trẻ em đã buộc tội CEO của Open World Entertainment về tội hiếp dâm và vi phạm pháp luật bảo vệ trẻ em. Theo các công tố viên, “yêu râu xanh” này đã tấn công tình dục một số nữ thực tập sinh thuộc công ty quản lí của mình trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2012.










Mặc dù CEO Jang đã bị truy tố vì tội hiếp dâm nữ thực tập sinh song những lời buộc tội chống lại “yêu râu xanh” này ép buộc các thần tượng nam tham gia tấn công tình dục đã không được đề cập tới. Lí do được đưa ra là do Văn phòng công tố viên không có thẩm quyền truy tố.





Đại diện từ Văn phòng công tố viên cho hay, vì các nữ thực tập sinh không cố gắng thoát ra cũng như chống lại những hành vi ép buộc, đe dọa từ CEO Jang nên vụ việc sẽ được xem xét theo hướng lợi dụng chức trách và quyền lực để quấy rối tình dục. Những trường hợp như vậy, theo luật pháp Hàn Quốc qui định - phải được báo cáo trong vòng một năm. Do đó các công tố viên không được quyền truy tố CEO “yêu râu xanh” về tội buộc các thần tượng nam xâm phạm tình dục các thực tập sinh nữ.

Viet Bao.vn (Theo TTVN)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)