Tin tức - pháp luật 2014-02-23 00:46:43

cha "lột áo kéo lê" con giữa trời... giá lạnh.


[size=6]Hình ảnh người đàn ông Tứ Xuyên (Trung Quốc) lột áo, kéo lê con trên đường phố trong tiết trời lạnh giá đang khiến cư dân mạng nước này vô cùng bức xúc và bất bình.[/size]
Người dùng mạng Weibo đang vô cùng tức giận trước loạt ảnh 1 người đàn ông đến từ Tứ Xuyên lột áo rồi kéo lê con gái nhỏ giữa đường phố. 
 

Người đàn ông lột áo của con gái.


 

Theo lời kể của một số người qua đường, do quá tức giận vì con gái không chịu mặc áo khoác suốt một lúc lâu nên người đàn ông này đã vô cùng tức giận, lột cả áo của con giữa trời đông lạnh giá rồi kéo lê con 1 đoạn đường dài 100m. 




Theo lời kể của hàng xóm, ngày thường, người cha này rất nuông chiều con khi luôn mua cho con gái mọi thứ bé muốn. Ngoài ra, anh cũng chưa từng ra tay đánh con. Có lẽ do mua áo khoác mới nhưng con gái không chịu mặc nên anh ta đã vô cùng tức giận mà gây ra hành động không kiềm chế được.
 


Sau đó kéo lê bé suốt 100m.

 

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã có mặt. Tuy nhiên, cảnh sát cũng nhanh chóng kết luận đây không phải là vụ bạo hành trẻ em nên không can thiệp gì thêm. 

 

Sau khi loạt ảnh này đăng tải, nhiều người đã lên án hành động của người cha. Một người bình luận"Đúng là "Người cha của năm". Dù con gái không chịu mặc áo, anh ta cũng không nên lột áo con giữa trời giá lạnh như vậy."



Hình ảnh gây bức xúc của người đàn ông Trung Quốc.

(Nguồn: Theo Shanghaiist)

 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)