Tin tức - pháp luật 2015-09-25 06:02:08

Cha thản nhiên xem cảnh sát khai quật xác con trai 5 tuổi


Tâm khai sau khi sát hại con đã đào hố, chôn xác cháu bé trong khuôn viên nhà. Khi cảnh sát khai quật, người đàn ông này ta tỏ ra thản nhiên.

Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ở khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị tình nghi sát hại con trai là Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) khiến người dân nơi đây xót xa.

“Cháu bé 5 tuổi có tội gì. Đến cả loài hổ cũng không ăn thịt con vậy mà người cha nhẫn tâm ra tay tàn độc đến vậy", ông Vũ - người dân sống ở phường Trảng Dài thở dài khi nói.

Sau khi sát hại con trai 5 tuổi, Tâm đào hố chôn xác nạn nhân trong khuôn viên nhà. Ảnh: Ngọc An.

Theo lời kể, Tâm kết hôn với chị Chinh từ năm 2007, họ có 4 người con. Hàng ngày, do không có việc làm nên người đàn ông 33 tuổi ở nhà trông con nhỏ, còn vợ trở thành trụ cột chính trong việc kiếm tiền nuôi các thành viên trong gia đình.

Thời gian sống chung, cặp vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc cãi cự, xô xát.   

Một người dân sống cạnh nhà Tâm cho biết, nghi can thường tổ chức uống rượu với bạn bè. Những lúc nhậu xong, anh ta chửi mắng, đánh đập vợ con.

“Ngày 14/9, Tâm say rượu, đánh vợ rồi đuổi Chinh ra khỏi nhà. Khi hàng xóm tới khuyên can thì anh ta cầm dao dọa chém. Từ hôm đó, Chinh phải bỏ ra ngoài thuê phòng trọ lánh nạn”, anh Tân, người sống gần nhà nghi can nói.

2 ngày sau, Chinh về nhà không thấy con trai 5 tuổi nên nhờ người tỏa ra tìm kiếm. Sau nhiều lần bị vợ truy hỏi, Tâm nói con bị sốt, gửi sang người đồng hương sống tại huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) chăm sóc giúp. Khi Chinh yêu cầu được gặp con thì Tâm từ chối và đuổi vợ ra khỏi nhà.

Nghi có chuyện không lành đối với con trai mình, ngày 23/9, người mẹ tiếp tục về nhà tìm con. Lúc này Tâm nói rằng Thắng bị bệnh nặng, tử vong tại bệnh viện, anh ta đã đưa đi hỏa thiêu.

Hố chôn cháu Thắng tại hẻm thông gió, bên ngoài phòng khách ngôi nhà. Ảnh: Ngọc An.

Nghi chồng có ý định xấu với con, chị Chinh báo sự việc lên ngành chức năng. Đến 15h ngày 24/9, Tâm khai nhận đánh Thắng tử vong rồi đào hố chôn xác trong khuôn viên nhà. 

Để thẩm định lời thú nhận của người cha, công an đưa anh này về nhà để khám nghiệm hiện trường.

"Khi về đến nhà, Tâm dẫn lực lượng chức năng ra cuối hẻm thông gió bên phải ngôi nhà (hẻm tạo bởi tường nhà Tâm và tường rào nhà bên cạnh) rồi chỉ rõ vị trí hố chôn. Công an tổ chức khai quật, đào một lớp đất hơn 20 cm thì phát hiện thi thể cháu Thắng", anh Tân kể.

Cũng theo anh Tân, thời điểm công an khai quật hố chôn, trên thi thể nạn nhân chỉ mặc chiếc quần đùi. Nhiều bộ phận trên cơ thể đã phân hủy. Qua khám nghiệm, trên đầu nạn nhân có vết thương gây nứt hộp sọ nghi do vật cứng gây nên.

Quá trình nhà chức trách tổ chức khai quật hố chôn, Tâm vẫn bình thản theo dõi trong khi vợ nghi can khóc than trong đau đớn. 

Khi lực lượng chức năng chở thi thể cháu Thắng rời hiện trường, người mẹ chạy ra ngóng chiếc xe rồi cúi đầu than khóc. Người phụ nữ có dáng gầy gò sau đó quay vào trong, đờ đẫn ngồi bệt xuống nền gạch gần hố chôn.  

Theo hàng xóm của nghi can, ngày 15/9 Tâm đến nhà một người bạn mượn xà beng mang về đục nền nhà. Ngày hôm sau, trong nhà anh ta xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt.

Nguyễn Minh Tâm (áo vàng). Ảnh: Tuổi Trẻ.

"Từ lúc cháu Thắng mất tích đến khi công an phát hiện vụ việc, Tâm vẫn uống rượu và hát karaoke với bạn như chưa có chuyện gì xảy ra…, bà Huế nói.

Người hàng xóm này cho biết thêm, khi hàng xóm hỏi về tung tích cháu bé, Tâm tìm cách né tránh hoặc nói đã gửi con cho người thân trông giúp.

Ngày 24/9, sau khi lực lượng chức năng khai quật hiện trường, Tâm bị cơ quan điều tra bắt giữ để lấy lời khai. Việc bắt nghi can chỉ diễn ra khoảng vài giờ trước khi anh ta có ý định về quê ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Bước đầu, Tâm khai nhận hành vi sát hại con và chôn cháu bé trong khuôn viên nhà để phi tang. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)