Hot boy - hot girl 2015-05-23 15:28:18

Chân dài 9X diện bikini gợi cảm lay động biển khơi,tuôn trào nước miếng



Năm nay vừa tròn 19 tuổi nhưng ngay từ khi học cấp 3, Hạnh Linh đã nổi trội hơn so với bạn bè bởi chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,75m. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng nuột nà, cô nàng đã sớm được các nhiếp ảnh gia và các nhãn hiệu thời trang chú ý.


Hiện tại, ngoài công việc người mẫu và stylist, Hạnh Linh vẫn tập trung chủ yếu vào việc học. Thời gian tới, cô sinh viên Đại học Thương mại cho biết: “mình muốn trau dồi hơn nữa kiến thức nhất là về ngoại ngữ để có thể thực hiện được những ước mơ và dự định trong tương lai”.


Đã quen thuộc với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, mang phong cách thời trang lần này cô nàng teen model quyết định “làm mới” mình bằng bộ ảnh bikini quyến rũ và gợi cảm, được thực hiện trong chuyến du lịch vừa qua tới bãi biển Đà Nẵng đẹp thơ mộng.


Gương mặt và các biểu cảm, tạo dáng của Hạnh Linh khá chuyên nghiệp.


Cô có làn da trắng sáng và mịn màng.


Sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng cùng với chiều cao “khủng” 1m75 là một lợi thế khá lớn để Hạnh Linh tạo dáng với bikini.


Chia sẻ về việc nhiều bạn bè hy vọng Hạnh Linh sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô gái tâm sự: "Đó cũng là điều mình ấp ủ, tuy nhiên thời gian tới đây có lẽ Linh sẽ dành ưu tiên số 1 cho việc học ngoại ngữ để đạt được xuất học bổng du học trong thời gian gần nhất. Trang bị thêm hành trang về tri thức cũng là một nhân tố quan trọng bên cạnh việc giữ gìn vẻ đẹp hình thể".

Cùng xem một số hình ảnh của cô bạn này:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)