Tin tức - pháp luật 2013-07-26 20:41:25

Chân dài' bán dâm cho người nước ngoài trong tiệm hớt tóc


[size=6]Khách nước ngoài vào tiệm được các nữ nhân viên xếp hàng chờ phục vụ. Vừa ý người nào họ chỉ tay rồi cùng “chân dài” lên lầu “mây mưa”. [/size]
Chiều 22/7, trinh sát công an quận Tân Bình (TP HCM) bất ngờ ập vào tiệm hớt tóc VIP trên đường Ba Vì (phường 4) bắt quả tang đôi nam nữ đang "mây mưa" tại căn phòng trên tầng 2. Nam thanh niên là người Trung Quốc còn cô gái khai là nhân viên tại đây. 
Khách nước ngoài và nữ nhân viên bị bắt quả tang. Ảnh: C.A
Phía sảnh dưới, cảnh sát còn phát hiện nhiều “chân dài” khác đang đứng ngồi lố nhố chờ phục vụ khách. Chủ tiệm là Tăng Thị Thu Trang (34 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) cùng 9 nhân viên nữ bị đưa về trụ sở để điều tra.
Khai với cơ quan điều tra, bà chủ cho biết “động" mại dâm của mình hoạt động được khoảng 2 năm. Tiệm tuyển nhiều nhân viên nữ chủ yếu để bán dâm và chỉ tiếp khách nước ngoài. Khi có khách đến, các “chân dài” xếp hàng để chờ phục vụ với giá chỉ 500.000 đồng, trong đó Trang cắt lại cho 'cò' 200.000.
Để qua mắt cơ quan chức năng, đường dẫn lên các phòng trên lầu đều được khoá cẩn thận không cho người lạ vào. Tiệm hớt tóc này trước đây đã từng bị xử phạt hành chính vì kinh doanh không có giấy phép.
Cảnh sát đang làm rõ hành vi Chứa mại dâm của Trang và những người liên quan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)