Hot boy - hot girl 2015-05-14 17:00:22

Chân dài chờ xe bus ở Hà Nội, hàng ngàn người muốn xem mặt. Ở nơi ấy tôi đã thấy hihi...


Bức ảnh chụp sau lưng cô gái chân dài mặc váy ngắn đừng chờ xe bus ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Bạn Hoàng Anh, người chia sẻ ảnh cho biết: “Tuyến xe bus số 17 tại trạm trung chuyển Long Biên hôm nay thật lạ. Thường thì luôn tấp nập ngột ngạt người xuống kẻ lên, nhưng giờ đây không khí bỗng trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng, thơm ngát… bởi thấp thoáng dáng ai hao gầy giống như hình bóng người xưa từng đi qua trái tim mình vậy. Chợt thấy trong lòng mình xao xuyến”.

Đôi chân thon gọn, thân hình chuẩn với vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của chân dài kèm theo lời rao hấp dẫn của Hoàng Anh càng làm nhiều người tò mò về cô.



                                            Chân dài chờ xe bus ở Hà Nội gây sốt.

Ảnh trên đã nhận được 4 ngàn like và hàng ngàn bình luận khác nhau, trong đó hầu hết các chàng trai đều muốn biết mặt, địa chỉ Facebook của chân dài nên nhờ vả các “thánh tìm”.

Vài người đưa cung cấp ảnh được cho là của chân dài này song vẫn chưa thể xác định có chính xác hay không.


Cô gái được cho là chân dài đứng chờ xe bus.

Đây không phải chân dài đầu tiên khiến dân mạng điên đảo khi thấy ảnh chụp phía sau lưng. Ít ngày trước, ảnh chân dài quay lưng ở hồ bơi khoe vòng 3 căng tròn cũng gây xôn xao.

Cùng xem thêm ảnh của các mỹ nữ gây sốt nhờ ảnh chụp quay lưng:



Ảnh chụp sau lưng Ye Jung Hwa khiến dân mạng phát sốt thời gian dài. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn, Ye Jung Hwa được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh, giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ. Ngoài ra, Ye Jung Hwa còn yêu thích các môn thể thao và thường xuyên chạy bộ, chạy xe, lướt ván. Tháng 3.2014, cô còn giành được giải nhất trong một cuộc thi chạy bộ 10km ở địa phương.


 Ảnh cô giáo cao ráo, dáng chuẩn viết bảng trong lớp của học sinh cấp 1 ở Hà Nội nhận được hàng chục ngàn like và bình luận. Cô giáo này có tên Đào Diệu Linh, năm nay 24 tuổi, hiện dạy trường PTTH Đống Đa (Hà Nội). Không chỉ xinh xắn, cô giáo ăn mặc và để kiểu tóc trông xì-tin.



Cô gái diện bikini khoe hình xăm đầy lưng trên bãi biển Nha Trang làm dân mạng chú ý. Cô gái này tên Đinh Nguyệt Cầm (Ty Mỳ Tôm), sinh năm 1993, hiện sống tại TP.HCM. Ngoài  hình xăm đầy lưng, Nguyệt Cầm còn có nhiều hình xăm ở tay và chân.

Theo Motthegioi.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)