Sao Việt 2014-10-09 07:33:03

Chân dài Hồng Quế trở lại khoe thân táo bạo với nội y


[size=6]Sau một thời gian “thử nghiệm” xây dựng hình ảnh ngoan hiền với các trang phục kín đáo, dịu dàng, nữ tính, Hồng Quế đã bất ngờ trở lại khi tung loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng với nội y trên trang cá nhân.[/size]

Từng được đánh giá là gương mặt sáng giá của lớp người mẫu trẻ, nhưng vì nổi tiếng quá nhanh nên Hồng Quế đã vấp hết scandal này đến scandal khác khi bước chân vào showbiz.
Hết ăn mặc phản cảm, hở hang, rồi đến phát ngôn gây sốc, đánh lộn… khiến cô được "tặng" danh hiệu "gái hư showbiz" vì những scandal đình đám mà mình tạo ra.
Từ cuối năm 2013, fan ngạc nhiên khi thấy Hồng Quế xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền. Cô tham dự các sự kiện với trang phục kín đáo, dịu dàng.
Xây dựng hình ảnh đẹp, trong sáng với quyết tâm tham gia các cuộc thi nhan sắc, vì Hồng Quế có lợi thế chiều cao chuẩn và thân hình lý tưởng
Tuy nhiên, vì một loạt chuyện tai tiếng trước đó, Hồng Quế khó có cửa tham gia Hoa hậu Việt Nam và đã bị từ chối khi nộp hồ sơ tham gia Hoa hậu Đại Dương vì có nhiều hình xăm phản cảm.
Thất bại ngay từ vòng tuyển chọn hồ sơ trong các cuộc thi nhan sắc, Hồng Quế đã quay trở lại với công việc người mẫu và thời gian gần đây lại lặp lại như trước kia, khi cô liên tục tung những bô ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.
Nhiều ý kiến khen ngoại hình hoàn hảo của Hồng Quế, nhưng cũng không ít người cho rằng Hồng Quế đang dần chuyển hướng, quay lại hình ảnh khoe thân táo bạo như trước.
Loạt hình ảnh Hồng Quế diện bikini khoe dáng sexy vừa được người đẹp tung lên trang cá nhân.
Ngay khi vừa đăng tải, Hồng Quế đã "gây bão" bởi những khuôn hình nóng bỏng của mình
Tuy vậy cô cũng bị nhiều người chê, cho rằng đang tạo chiêu trò để gây chú ý và mong mang lại sự nổi tiếng.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)