Truyện tranh 2009-03-30 07:49:00

"Chân dài" Thanh Hằng với Free style


[Kênh14] - Nếu bây giờ hỏi chị làm nghề gì thì chắc chị ấy sẽ mất 1 trang giấy A4 để ghi ra những lĩnh vực chị ấy đang theo đuổi đấy. Và càng khó hơn khi hỏi tới phong cách của Thanh Hằng ở thời điểm này…
Chị ấy bắt đầu đi làm người mẫu ảnh từ năm 6 tuổi. Từ một cô bé ốm nhom, gầy nhẳng và nước da ngăm đen sau khi đạt giải Hoa hậu ảnh của báo Tiền Phong, Thanh Hằng bắt đầu dấn sâu vào con đường nghệ thuật. Và với lợi thế của quả chân dài 1m12, chị ấy đã trở thành một hiện tượng trong giới model vì không ai có quả chân dài miên man được như chị ấy. ( Thế hệ sau này có Hoàng Yến với đôi chân kỉ lục 1m17 nhưng người ta vẫn nhớ tới một siêu mẫu Thanh Hằng- người đầu tiên sở hữu đôi chân cực dài so với mức Trung bình của người Việt). Có thể nói, với nghề người mẫu: Đôi chân đang là một báu vật của chị ấy. Giải thưởng “Người mẫu xuất sắc 2006” đã chứng minh cho điều này.



Với nghề người mẫu, Thanh Hằng đã mặc nhiên được xếp vào hàng “vơ- đet”. Chị ấy quay sang thử sức với lĩnh vực mới: Diễn viên! Thăm dò làng điện ảnh bằng một vai diễn không mấy ấn tượng trong “Những cô gái chân dài”. “Thò” một chân bằng vai cô nhà báo Lam trong “Tuyết miền nhiệt đới”. Và cuối cùng bước hẳn 2 chân vào điện ảnh Việt Nam cùng vai An trong “Nụ hôn thần chết”. Với giải Mai Vàng 2008 dành cho Nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình xuất sắc nhất còn tươi rói vừa “giật” được, Thanh Hằng buộc những người trong giới phải công nhận rằng mình đang đến với nghệ thuật thứ 7 một cách nghiêm túc chứ không chỉ là cuộc dạo chơi của cô người mẫu đỏng đảnh. Tiếp sau đó, Thanh Hằng nghiễm nhiên xuất hiện trong seri phim truyền hình “Gia tài bác sĩ” mà không có từ “người mẫu đóng phim” kèm theo mỗi khi người ta nhắc tới chị.



Không dừng lại với những thành công mình đang có. Người đẹp Thanh Hằng với cái đầu “có sỏi” luôn biết mình muốn gì và nên làm gì. Chị ấy đang với tay qua lĩnh vực âm nhạc một cách đầy tự tin. “Tự tin” không phải để tuyên bố “tôi đam mê” âm nhạc, hoặc “tôi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này”. “Tự tin” vì chị ấy biết điểm dừng của mình chỉ ở khoảng “Thích hát và ra đĩa để góp một yếu tố “lạ” vào nguồn thu dành cho mục đích cuối cùng: làm từ thiện”. Chị ấy biết rõ “Bạn bè sẽ mua ủng hộ mình. Những người khác sẽ mua vì tò mò không biết là cô Thanh Hằng hát hò ra sao. Còn nhiều lý do khác nữa. Nhưng tôi nghĩ khi mọi người nghe, họ sẽ ngạc nhiên. Tôi tin mọi người sẽ ủng hộ để giúp đỡ những người còn khó khăn”. Album “Nhịp thở đôi” chỉ là một phần trong kế hoạch làm từ thiện của chị ấy trong sự kiện triển lãm ảnh mang tên “Giao Thoa”.


Thanh Hằng với phong cách Free style của mình khiến fans luôn thấy thú vị
Sau những gì Thanh Hằng đã, đang và sắp đưa tới người hâm mộ, để gọi tên một style riêng cho Thanh Hằng thì có lẽ hơi khó. Có lẽ cái phong cách free style là thích hợp nhất với chị ấy ở thời điểm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)