Hot boy - hot girl 2017-04-12 18:39:46

Chân dung cô gái quấn khăn chạy ra từ nhà nghỉ trong bức ảnh gây bão mạng xã hội


Xuất hiện trên mạng trong bức ảnh gây sốt và những câu chuyện được thêu dệt. Cô nàng "bất đắc dĩ" này hoá ra lại là một nữ DJ xinh đẹp.

Bức ảnh cặp đôi nam nữ trên người chỉ có một mảnh khăn tắm chạy ra từ nhà nghỉ gây sốt cộng đồng mạng suốt ngày hôm nay (12/4). Trên khắp các trang mạng xã hội, những bức hình được chia sẻ với những câu chuyện được thêu dệt hết sức phong phú.



Thế nhưng, sau tất cả, bức ảnh thực chất chỉ là hậu trường của một buổi quay phim. Chàng trai, cô gái trong bức ảnh chỉ là diễn viên. Và cô gái tóc dài trong bức ảnh nổi tiếng đó là một nữ DJ vô cùng xinh đẹp, sexy.

Linh Kem có tên đầy đủ là Hoàng Mỹ Diệu Linh, sinh năm 1995 tại Đăk Lăk, từng theo học tại trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật HCM, nhưng hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến là một nữ DJ xinh đẹp với thân hình quyến rũ.

Cô gái trong bức ảnh nổi tiếng là một nữ DJ xinh đẹp.


Khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1m70 đầy lý tưởng, Linh Kem hiện tại nằm trong top những nữ DJ có ngoại hình quyến rũ nhất làng EDM trong nước. Facebook của cô hiện thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi. Ngoài tài chơi DJ, Linh Kem còn làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang. Và mới đây, cô xuất hiện với vai trò diễn viên trong một bức ảnh gây bão mạng xã hội.

Có vẻ như những câu chuyện thêu dệt về bức ảnh đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ khiến nữ DJ này phải lên tiếng trên trang cá nhân.



Cùng xem một số hình ảnh về nữ DJ xinh đẹp này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)