Tin tức - pháp luật 2010-05-30 10:03:48

Chân dung kẻ tưới xăng thiêu vợ


[indent]Thành vợ chồng vì ân nghĩa
Liên quan đến việc bắt khẩn cấp người chồng mưu sát vợ bằng 40 lít xăng, ngày 29/5, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình (TP.HCM) cho hay, chị Huỳnh Thị Lan A (SN 1973, ngụ tỉnh Bạc Liêu) - nạn nhân của vụ án - đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM do nhiều vết bỏng nghiêm trọng khắp cơ thể.
Sau khi bị bắt giữ cho đến nay, hung thủ Nguyễn Ngọc Trãi (SN 1962, ngụ Q. Phú Nhuận) đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, người đàn ông này thừa nhận tấn bi kịch xuất phát từ sự cuồng ghen của bản thân, tuy nhiên một phần cũng do người vợ.
Trãi khai nhận, từ năm 2002, chị A đang sinh sống với người chồng thứ 3, không có hôn thú tại Q. Tân Bình. Trong thời gian này, A làm ăn bị đổ bể, với số tiền nợ hàng trăm triệu đồng. Lúc này Trãi làm tại một hãng đóng tàu có tiếng tại TP.HCM và thường xuyên ve vãn chị A.
Sau khi giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, Trãi đã bán căn nhà của mình trang trải nợ nần cho A. Vì cảm kích Trãi, nên chị A sau đó đã “đứt đoạn” với người chồng thứ 3 kết hôn với Trãi, cả hai thuê nhà sống chung trên đường Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình.

Nguyễn Ngọc Trãi cũng bị bỏng nặng sau khi tẩm xăng biến vợ thằng ngọn đuốc
Theo ông Lâm Văn Bảy (ông dượng của chị A), chị A từng nhiều lần tâm sự với ông chỉ sống với Trãi vì ơn nghĩa đã cứu giúp mình trong lúc hoạn nạn và đăng ký kết hôn nhằm giúp Trãi có được 1 suất mua căn hộ chung cư giá rẻ của công ty. A cũng thường bày tỏ với nhiều người xung quanh rằng, cố gắng làm lụng, dành dụm tiền để trả nợ cho Trãi.
Cuồng ghen biến vợ thành…. ngọn đuốc
Cũng theo ông Bảy, Trãi có bản tính hay ghen với bất kỳ người đàn ông nào tiếp xúc với chị A, kể cả những người đàn ông có họ hàng với chị A. Điển hình như trường hợp ông Lâm Văn Bảy như nói trên, người mà chị A gọi bằng ông dượng, cũng bị Trãi hay ghen tức.
Nhiều người thân khác của chị A xác nhận, thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, người chồng thứ 3 của A sau nhiều năm biệt tích đã xuất hiện và thường ghé thăm đứa con chung 7 tuổi của 2 người.

Người dân kể lại hiện trường chị Huỳnh Thị Lan A bị chồng biến thành ngọn đuốc.
Thậm chí, có lúc người chồng này còn vào phụ luôn tại quán cơm để gần A. Do nghi ngờ vợ mình quay lại với mối tình già nhân ngãi non vợ chồng trước đây, Trãi tìm mọi cách khuyên răn nhưng không được nên đành chấp nhận rời xa, tìm về tận huyện Hóc Môn, TP.HCM để thuê phòng trọ sinh sống.
Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là vào chiều ngày 25/5. Lúc này Trãi đi xe đến quán cơm – nơi chị A đang làm việc, hỏi về đứa con riêng của A và người chồng thứ 3. Nhưng chị A cho biết đã gửi con về phía bên ngoại.
Cơn cuồng ghen trong người Trãi trỗi dậy. Người đàn ông này luôn miệng chửi rủa A trước đám đông, vì cho rằng A gửi con là có ý đồ để “rảnh tay”… đi lại với người chồng thứ 3. Sau khi mọi người tại quán cơm can ngăn, Trãi đành bỏ về trong hậm hực. Và ngay trong đêm 25, rạng sáng ngày 26/5 Trãi nảy sinh ý định giết vợ.

Tang vật cơ quan công an thu giữ
Khoảng 21h ngày 26/5 khi chị A đang đứng bán cơm cho khách thì từ xa Trãi đi bộ cầm theo một thùng nhựa chứa xăng đã chuẫn bị trước đó. Đến gần, Trãi hất toàn bộ xăng chứa trong thùng lên người chị A. Chị A đang đứng bên lò than cháy đỏ nên ngọn lửa bén vào xăng, biến người đàn bà này thành ngọn đuốc.
Giãy giụa và tháo chạy khoảng 20m thì chị A gục xuống đường. Nhiều người dân cởi áo, dùng vải mền để dập lửa, và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng sau nhiền ngày nạn nhân đã tử vong. Được biết, sau khi bắt giữ hung thủ, lực lượng cơ quan công an cũng đưa Trãi đến bệnh viện điều trị những vết bỏng khắp cơ thể vì bị xăng, lửa bén vào người trong lúc gây án.
● Nghi bị cắm sừng, chồng thiêu sống vợ

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)