Tin tức - pháp luật 2013-11-25 02:32:33

Chân dung "sư thầy" giết bạn gái, chôn xác !


[size=7] [/size]
[justify]Đang tâm sự cùng người yêu, Phia nói tới việc gần đây mới quen cô gái khác. Cơn ghen nổi lên, Ngân lấy con dao tấn công bạn trai. Phia tránh được, rồi lao tới bóp cổ cô gái cho tới chết. Sau khi gây án, nghi phạm chôn xác ở khu vườn sau chùa rồi vào ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.[/justify]

 
[justify]Công an tỉnh Trà Vinh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Kim So Phia (24 tuổi, ngụ ấp Cổ Tháp B, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, Trà Vinh) để điều tra về tội danh giết người. Nạn nhân là Trần Thị Đình Ngân (24 tuổi, ngụ TP.Trà Vinh) - là người yêu của Phia.
Theo lời khai của nghi phạm, vào đêm 13/9, Ngân tới tìm Phia và ra khuôn viên sau chùa Săm-Rông-Ết (nơi Phia đang theo học đạo) để tâm sự. Trong khi nói chuyện, Phia cho người yêu biết anh ta đang quen với một cô gái khác. Sẵn tính ghen tuông, Ngân lấy con dao thủ sẵn trong người lao về phía Phia.

Nơi "sư thầy" chôn xác nạn nhân.

Tuy nhiên, Phia tránh được nhát dao chí mạng rồi vật Ngân xuống, dùng 2 tay bóp cổ bạn gái cho đến khi tắt thở. Sợ bị phát hiện, Phia đào một cái hố nhỏ rồi đẩy xác Ngân xuống chôn phi tang. Sau đó, anh này đi về chùa ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Đến ngày 14/9, người nhà chị Ngân tới công an trình báo về việc mất tích của cô gái. Sau khi khoanh vùng đối tượng, cơ quan công an đã mời Phia lên làm việc. Ban đầu anh ta quanh co, nhưng với những chứng cứ xác thực, sau đó Phia nhận tội. Ngày 21/10 công an tìm kiếm xác chị Ngân theo lời khai của Phia. Tới khuya cùng ngày, gia đình nạn nhân đã tới nhận thi thể về mai táng.
Kẻ tu hành… thích yêu đương
Trước khi xảy ra vụ án, Kim So Phia đang là nhà sư tại chùa Săm-Rông-Ết. Trong quá trình tu đạo, nhận thấy gã có nhiều biểu hiện tốt, nhà chùa đã cho lên TP.Trà Vinh học lớp bổ túc văn hóa. Những tưởng sau khi học về, anh ta sẽ làm rạng danh nhà chùa, tuy nhiên khi vừa bước chân lên TP, Phia nhanh chóng sa vào lưới tình. Thấy Ngân xinh đẹp, Phia ngày đêm thương nhớ, bỏ hết ngoài tai những chân lý nhà Phật.

"Sư thầy" Kim So Phia

Tình yêu của "sư thầy" và cô gái trẻ ngày càng mặn nồng. Nhiều lần Ngân còn về nhà, chùa nơi Phia tu hành để thăm người yêu. Tuy nhiên, sau một thời gian, "sư" bỗng thấy “hối hận”, muốn chia tay để quay về con đường tu hành.
Tuy nhiên, Ngân nghe tin gần đây Phia có quen một cô gái khác nên lạnh nhạt với mình chứ không phải anh ta muốn quay lại con đường tu hành. Sau đó cô hẹn gặp nhau, thủ sẵn con dao trong người với ý định sẽ “xử” bạn trai nếu đó là sự thật.
Khi Kim So Phia bị bắt giữ vì tội danh giết người, gia đình và mọi người xung quanh mới tá hỏa. Từ trước tới nay, thanh niên này có tiếng là hiền lành, nghe lời, chưa có bất kỳ điều tiếng gì. Các sư thầy trong chùa khen Phia có lòng mộ đạo cao. 
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân chị Ngân tử vong là do bị ngạt thở, phù hợp với lời khai của nghi phạm. Sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, cơ quan công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giam Phia để điều tra về hành vi giết người.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)