Cafe tám 2013-08-22 08:42:05

Chân dung thiếu gia chơi xe 'khủng' hơn cả Cường đô la


Ngoài việc sở hữu nhiều siêu xe, Minh 'nhựa' còn được biết đến như là người kế thừa và phát triển Công ty nhựa Long Thành.
Khi chiếc Bugatti Veyron được cho là của Minh 'nhựa' xuất hiện trên đường phố, nhiều người mới giật mình bởi độ chịu chơi của doanh nhân trẻ tuổi này. 
'Ăn đứt' những doanh nhân có chung sở thích về xe như Cường Đôla, Cường Luxury…, Minh 'nhựa' là người hiếm hoi không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới có trong tay chiếc siêu xe giá 1,7 triệu USD.

Chiếc  Bugatti Veyron của Minh 'nhựa'
Theo Tri thức, tại phần giới thiệu của công ty TNHH nhựa Long Thành về mô hình quản trị, Phạm Trần Nhật Minh (Minh 'nhựa') đang đảm nhiệm chức vụ Phó TGĐ điều hành.
Thiếu gia này đang chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp.
Anh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Giám đốc Công ty nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Minh 'nhựa' (áo trắng) 
Minh 'nhựa' bén duyên với xe từ lâu song khá dè dặt khi được hỏi về chủ đề này. Chia sẻ với truyền thông, doanh nhân trẻ cho biết luôn thích tự lái, dù có tài xế riêng đi theo. 
Và trang phục anh thường xuyên diện là theo phong cách đi chơi, còn tài xế của anh lại chỉn chu với quần tây và sơ mi, nên không ít lần chính anh bị nhầm là… tài xế.
Nổi tiếng với những chiếc xe hàng 'khủng', song không vì thế mà việc kinh doanh của doanh nhân trẻ này bị lép vế. 
Tại công ty của cha mình, từ thời còn trẻ, Phạm Trần Nhật Minh đã được cha tự hào và giao cho nhiều trọng trách. Doanh nhân này cũng nổi tiếng với nhiều phát ngôn khá đình đám. 
 
Tuy vậy, vì kín tiếng nên hầu hết những thông tin về doanh nhân trẻ này cho đến nay vẫn là ẩn số đối với nhiều người. 
Đặc biệt, khi công ty nơi anh này làm Phó TGĐ điều hành chưa niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán nên việc thống kê Minh 'nhựa' nắm trong tay bao nhiêu tài sản chưa từng được công khai.
 
Theo tâm niệm của anh, trong kinh doanh, có 3 chữ cần phải nằm lòng, đó là Tín làm nền, Định là nguyên tắc và Tuệ là kim chỉ nam. 

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam của Minh 'nhựa'

Trong những lần trả lời phỏng vấn báo chí, Minh 'nhựa' cũng không giấu giếm tham vọng của mình là cho ngành nhựa Việt Nam bay cao và bay xa.
Anh đánh giá, nhựa là nhu cầu rất thật, song ở Việt Nam, sự phát triển của ngành này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng.
Năm 2007, khi còn là quản lý kiêm trợ lý giám đốc công ty, Nhật Minh đã trăn trở làm thế nào để đẩy mạnh được việc chăm sóc khách hàng và chăm lo đời sống công nhân viên. 
'Người công nhân vất vả, lại thua thiệt về mặt kiến thức, là nhà quản lý tôi sẵn sàng trao đổi, chia sẻ kiến thức để anh em trong ngôi nhà chung Long Thành tin yêu nhau hơn', anh nói.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)