Sao Việt 2016-12-13 16:38:44

Chân dung vợ sắp cưới sexy khó cưỡng của MC Thành Trung


MC Thành Trung cho hay đầu năm sau sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm.





Mới đây, MC Thành Trung chia sẻ thông tin đầy ẩn ý trên trang cá nhân kèm hình ảnh chụp cùng người yêu xinh đẹp trong trang phục váy cưới khến cộng đồng mạng tò mò. Bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng tới anh. Thành Trung cũng đã lên tiếng xác nhận sau dịp Tết Nguyên Đán 2017 sẽ tổ chức đám cưới với người yêu. Trước đó, MC 8x từng trải qua một đời vợ và có con riêng.



Bạn gái Thành Trung tên Ngọc Hương sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không và bán hàng thời trang.



Ngay từ khi công khai mối quan hệ, Ngọc Hương đã gây chú ý với nhan sắc nổi bật như hotgirl. Cô có tới hơn 36 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội.





Không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, Ngọc Hương còn sở hữu gu thời trang sành điệu và chăm chỉ diện trang phục khoét cổ sâu khoe vẻ sexy của tuổi 25.



Ngọc Hương còn có thân hình chuẩn với vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.



Được biết, Thành Trung và Ngọc Hương quen nhau một cách tình cờ trên máy bay. Nửa năm sau mới gặp lại nhau và mất 6 tháng để trở thành người yêu. Hiện tại, cả hai đã hẹn hò được 3 năm.



Thành Trung cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường”.



Ngọc Hương sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện của Hà Nội. Gia đình sở hữu một khách sạn mini 8 tầng trong nội thành. Ngọc Hương cũng là một tín đồ của hàng hiệu và thời trang.





Ngọc hương từng dành lời ngọt ngào tới bạn trai Thành Trung. Trong một sinh nhật của anh, cô gửi lời đầy âu yếm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô viết: “Trước… như 1 người bạn đến bên em những lúc buồn. Luôn chịu thiệt thòi vì em theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Chia sẻ, chỉ bảo em những kinh nghiệm sống, những điều e còn thiếu sót… Em ngộ ra nhiều điều và em nghĩ… có lẽ… em của hiện tại không còn có thể "già đời" hơn được nữa rồi… Và trong tất cả, cảm ơn anh vì đã chịu đựng được cái tính "đành hanh, tiểu thư con nhà đồng nát" của em… hết sức có thể. Chúc mừng sinh nhật anh”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)