Hot boy - hot girl 2012-02-10 13:54:31

Chân không dài bằng Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng nhưng Thủy Tiên, Ngọc Trinh lại sở hữu những vòng ba quyến rũ không thua kém bất cứ siêu mẫu nào.


Thủy Tiên


Trước đây, giọng ca Giấc mơ diệu kỳ thường hay bị kêu ca là thích khoe chân dài, ngực đẹp… Tuy nhiên, kể từ Bước nhảy hoàn vũ, dư luận lại khẳng định "Thủy Tiên nghiện khoe vòng ba". Mặc dù mang vóc dáng vóc mảnh mai, yếu ớt nhưng vị hôn thê của Công Vinh ngày càng thu hút với vòng 1 đầy đặn và vòng 3 ngày càng nảy nở. Trước những hình ảnh không thể sexy hơn của Thủy Tiên, khá nhiều câu hỏi được đặt ra rằng "Liệu cô có chỉnh sửa để có một thân hình lý tưởng như thế?"


Thủy Tiên khá may mắn vì phong cách quyến rũ này rất hợp với dòng nhạc, cá tính cũng như con người của cô. Nhưng cũng bởi sự thay đổi này , nhiều người thường gọi vui cô là Jennifer Lopez hoặc Kim Kardashian của Việt Nam.















Thủy Tiên từng bị nhiều bài báo "đánh" là "nghiện khoe vòng 3". Tuy nhiên, cô không vì thể mà từ bỏ những bộ trang phục ôm sát cơ thể, giúp khoe các đường cong quyến rũ của mình.






Thanh Hằng

Với ba vòng cân đối là 80- 60- 90, ngôi sao của Những nụ hôn rực rỡ luôn biết cách làm mình nổi bật giữa làng sao. Ngoài việc cập nhật những phong cách thời trang mới nhất, Thanh Hằng cũng rất táo bạo trong việc khoe đường cong quyến rũ của mình. Những chiếc đầm ôm chặt vòng eo thon thả của Thanh Hằng càng tôn vinh vòng ba gợi cảm mà cô may mắn được trời ban cho. Tuy nhiên, đôi khi, Thanh Hằng cũng làm mới mình bằng việc diện đầm suôn hoặc những bộ đồ rộng thùng thình khiến người đối diện cảm thấy mới mẻ và rất hấp dẫn.



















Vũ Thu Phương

Cựu siêu mẫu gốc Nam Định có vòng ba lên tới 90 cm, còn hai vòng còn lại là 85 và 58. Cũng giống như Thủy Tiên, Phương vướng phải nhiều đồn thổi từng đi bơm ngực bơm mông… nhưng cô chưa một lần thừa nhận. Bên cạnh đó, cô thường xuyên diện những chiếc váy đuôi cá hoặc trang phục ôm sát người khiến vòng ba càng nổi bật và quyến rũ hơn.

Trước khi bí mật lên xe hoa hồi đầu tháng 11/2011, Vũ Thu Phương đã tuyên bố rời bỏ sàn catwalk và cả sự nghiệp điện ảnh để tập trung cho công việc thiết kế thời trang.



















Hồ Ngọc Hà

Cao 1m73 và sở hữu ba vòng là 84-59-89, trước khi trở thành ca sĩ, Hồ Ngọc Hà từng đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu. Nhắc tới sự quyến rũ, gợi cảm của cô thì có quá nhiều điều để nói. Hà Hồ cũng ý thức được điều đó nhưng đôi khi cô vẫn… cuồng quay vì lời đồn thổi mà thiên hạ dành cho mình: "Một thời, người ta đồn tôi đi thẩm mỹ. Có hôm tôi mặc áo sơ mi rộng, chẳng thấy vòng 1 đâu, người ta nói tôi gầy đét, đến hôm tôi mặc áo ôm, người ta lại nói Hồ Ngọc Hà mới đi bơm ngực, rồi người ta còn đồn tôi… đập gò má. Nói thật là không biết đường nào mà lần…"

Hiện tại, người ta thích nhắc tới Hà như thể bà mẹ quyến rũ và sành điệu nhất showbiz hơn là một siêu mẫu hay ca sĩ tài năng.



















Ngọc Trinh

2011 có thể coi là năm của Ngọc Trinh với đủ thành công và vô số scandal. Với biệt danh Nữ hoàng nội y, cô gái miền Tây sở hữu số đo ba vòng là 85-58-91. Tuy không cao lắm nhưng thông qua những bộ ảnh nội y cực nóng bỏng, cô nghiễm nhiên trở thành người đẹp được nhiều quý ông ao ước nhất Việt Nam.

Ý thức được điểm yếu, điểm mạnh, Ngọc Trinh trung thành với những kiểu đồ ôm sát hoặc váy ngắn để "ăn gian" chiều cao cũng như khoe "bộ sưu tập đường cong" của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn có lợi thế ở làn da trắng trẻo và gương mặt ngây thơ.



















Quỳnh Thư

Sở hữu số đo ba vòng là 85-62-93, Quỳnh Thư từng giành giải bình chọn trong cuộc thi Giải thưởng Người mẫu năm 2008. Tuy nhiên, chân dài này vẫn được nhắc tới với tư cách bạn thân của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhiều hơn.

Trong giới chân dài, nhiều người vẫn khen Quỳnh Thư có thân hình kiểu "đồng hồ cát" - trên và dưới nở nang nhưng phần giữa lại thon thả, đầy hấp dẫn. Biết rõ lợi thế của mình, cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo nội y, bikini… Còn trong cuộc sống đời thường, cô thích chọn những bộ đồ ôm sát cơ thể khiến người ta càng chú ý tới "khu vực" nóng bỏng của Quỳnh Thư hơn.










img]http://photo.vietyo.com/uploads/photo/libity/www.vietyo.com_94f35215c5c2f2.jpg










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)