Hot boy - hot girl 2011-05-27 07:12:36

Chan Than San chụp ảnh cưới lung linh bên cô dâu Hàn Quốc


[size=2]'Hot boy dao kéo' này trông chẳng khác gì một tài tử xứ Hàn thứ thiệt.[/size] Thật ra bộ ảnh cưới này chỉ là những khoảnh khắc lãng mạn mà Chan Than San chụp quảng cáo cùng cô nàng xinh đẹp ở xứ sở Kim Chi mà thôi.



Dũng cảm thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không hề buồn khi bị gán mác "hotboy dao kéo", Chan Than San là một trong số những hotboy có luợng fan cũng như anti-fan lớn nhất nhì Việt Nam hiện nay. Anh cũng rất thành công trong việc đưa hình ảnh của mình ra các nước lân cận như Thailand, Hong kong, Hàn Quốc…

Tính đến thời điểm này, tuy không còn là một cái tên mới mẻ gây tò mò nữa, nhưng Chan Than San vẫn rất được chờ đợi bởi những dự án mang tầm cỡ quốc tế. Anh từng chia sẻ rằng có tham gia một bộ phim của đạo diễn người Trung và là một trong 5 thành viên của một nhóm nhạc do công ty JPJ của Hàn Quốc quản lý. Hiện tại, tuy rất bận với lịch quay phim cũng như tập luyện của nhóm nhưng San vẫn rất thích đóng vai trò người mẫu ảnh - công việcđã khiến anh được biết đến vài năm trước đây!

Cùng chúng tớ ngắm bộ ảnh cưới đẹp long lanh này nhé!





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)