Teen 24h 2019-04-14 03:08:10

Chẳng cần mi cong má hồng, nữ sinh Kinh tế vẫn nổi rần rần vì thần thái quá đỉnh


LAN NGUYỄN 11/04/2019 14:43


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Đó là hình ảnh của Huyền Trang khi cô tham gia một giải đấu giao lưu Karatedo. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thi đấu của cô nàng 9X này nhanh chóng “đốn gục” trái tim biết bao chàng trai bởi thần thái quá đỉnh cùng thế võ dứt khoát và khỏe khoắn.
    [*]Tất tần tật "infor" nam sinh Y Dược Cần Thơ đang khiến chị em điên đảo, vừa đẹp trai lại vừa đa tài
    [*]Nữ sinh 10x Sài thành xinh đẹp nổi tiếng vì "mặt học hinh, thân hình phụ huynh"
    [*]Cô gái Hải Phòng 20 tuổi được săn lùng vì quá sexy: Tôi là người hơi ngông và nổi loạn

Con gái xưa nay thường được gắn liền với hình ảnh yểu điệu, mi cong, má hồng nhưng dường như chính điều này đã tôn lên cho những cô gái không theo số đông một ưu ái khi được nhiều người chú ý hơn.

Trường hợp của Huyền Trang là như vậy. Dù sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thân hình mỏng manh nhưng cô nàng lại là môn sinh của môn võ karatedo đầy mạnh mẽ.

Cô nữ sinh 9X Hà Nội xuất hiện với thần thái siêu đỉnh trong khi thi đấu đốn gục trái tim biết bao chàng trai


Chỉ xuất hiện trong hai bức ảnh chụp lại trong một giải đấu nhưng Huyền Trang đã ngay lập tức khiến cho dân mạng phải lùng xục, truy tìm cho ra infor của mình.

Nhiều bình luận hóm hỉnh nói “Cô gái ơi, em đừng dùng ánh mắt đấy nhìn tôi, trái tim tôi đã đứng hình trước em rồi” hay một số bình luận khác cũng chia sẻ “Con gái mà học võ luôn có một sức hút đặc biệt”.

Không má đỏ, môi hồng, không có những bộ hình nghệ thuật lung linh nhưng Huyền Trang vẫn nổi rần rần vì vẻ ngoài kẹo ngọt thế này đây.


Được biết Huyền Trang hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU) và cô cũng là một sinh viên năng nổ trong các hoạt động văn thể mỹ tại nơi đang theo học.

Mặc dù sở hữu lượng người theo dõi khá lớn trên facebook cá nhân nhưng Trang rất ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trên MXH, chắc có lẽ do tinh thần võ thuật cô không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống của mình.

Được biết thông tin cô nàng đang là sinh viên NEU nên ngay lập tức vô tình hình ảnh thi đấu võ thuật của cô đã được lấy làm động lực thi đại học của các sĩ tử 2K1.


Một điều thú vị khác khi hình ảnh thi đấu của Huyền Trang được đăng tải trên MXH đó là, phần lớn bình luận đều có chung nội dung là “Động lực thi vào NEU (ĐH Kinh tế quốc dân)”.

Điều này là một tin khá thú vị, bởi đây là thời gian nước rút của các sĩ tử khi kỳ thi đại học đang đến gần. Nhìn hình ảnh nữ sinh mạnh mẽ, quyết đoán trong từng thế võ và xinh đẹp như thế này các bạn học sinh ai chẳng ao ước có được hình ảnh đó trong tương lai.

Huyền Trang là cựu học sinh trường THPT Kim Liên - Một ngôi trường nổi tiếng ở Hà Nội.


Nếu Huyền Trang biết được rằng hình ảnh của mình có thể tiếp động lực cho các em học sinh ôn luyện cho kỳ thi đại học sắp tới chắc hẳn cô nàng sẽ vui lắm.

Xin chúc cho các sĩ tử có một tinh thần quyết chiến, quyết đấu đến cùng để có thể thi đậu vào trường đại học mà mình mong muốn và nếu ai có nguyện vọng thi vào NEU thì hãy nhìn hình ảnh của cô nàng 9X cá tính này để có thêm động lực nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)