Hot boy - hot girl 2015-08-14 16:27:06

Chàng trai chi 200 triệu thẩm mỹ: 'Tôi tự tin đẹp trai hơn sao Hàn'


Sơn Hy – chàng trai từng phẫu thuật thẩm mỹ gần chục lần để tìm lại sự tự tin cho mình đang trong giai đoạn phục hồi và nhan sắc ổn định nhất. Bỏ qua những lời bàn tán của mọi người, Sơn Hy cho biết anh rất hài lòng với gương mặt hiện tại.


Chàng trai 9X quê Tiền Giang đã chi hơn 200 triệu (sau nhiều năm tích góp) để sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, khi đang phẫu thuật dang dở thì anh chàng hết chi phí và phải về lại Việt Nam.


Sơn Hy cho biết phần mũi phải làm đi làm lại 6 lần. Đau đớn, xấu hổ vì phải sở hữu chiếc mũi dị dạng, đã có thời gian cậu hoàn toàn bị sụp đổ.


Lần phẫu thuật cuối cùng, Sơn Hy may mắn có được gương mặt ưng ý, anh bắt đầu tìm được sự tự tin trong công việc và giao tiếp. Bị bạn bè trêu đùa về chuyện thẩm mỹ, cậu bảo: “Tôi thậm chí còn có thể chết trên giường mổ hơn là sống trong một bộ dạng xấu xí”.


Hotboy thẩm mỹ hiện tại đang là gương mặt mẫu teen được yêu thích, bên cạnh đó, anh còn làm trang điểm cho các nghệ sĩ nổi tiếng. Cuộc sống không quá viên mãn nhưng với cậu như vậy đã là quá đủ để cảm thấy hạnh phúc.


“Tôi tự tin mình đẹp trai hơn sao Hàn, phần lớn họ cũng thẩm mỹ mà ra thôi” – Sơn Hy thẳng thắn trả lời. Khi được yêu cầu chấm điểm nhan sắc của mình, Sơn Hy bảo anh tự tin mình đạt 9, 10đ.


Cận cảnh nhan sắc của chàng trai tự tin cho rằng mình hoàn toàn đánh bại các sao Hàn về vẻ điển trai.







soha.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)