Chuyện lạ 2013-05-22 06:38:35

Chàng trai đi...nâng ngực vì bị hơn 100 cô gái từ chối


[size=6]Trở thành người lưỡng tính, anh chàng Trịnh Phúc Duy quyết định nâng cấp bộ ngực với mong muốn trở nên nổi tiếng.[/size]
Trịnh Phúc Duy - chàng trai 27 tuổi người Singapore đã gây sốt trong cộng đồng mạng bởi bộ ngực mới được "nâng cấp" và sự tự tin có đôi phần lố bịch của mình.


Chàng ca sỹ nghiệp dư có bộ ngực như phụ nữ.

 



MV ca nhạc đầu tay của Trịnh Phúc Duy.

 


Màn uốn éo trước ông kính đồng thời tìm việc… đóng phim khiêu dâm.

 

Với ước muốn trở thành ngôi sao làng giải trí, tháng 11/2012 vừa qua, Trịnh Phúc Duy đã đến Bangkok, Thái Lan để phẫu thuật bơm ngực. Chi phí cho 395ml gel cấy ngực của anh vào khoảng 4.100 NDT, tương đương 14 triệu VNĐ. Kể từ khi có bộ ngực mới, Trịnh Phúc Duy cảm thấy cuộc sống của mình vui vẻ và nhiều màu sắc hơn. "Cảm giác rất tuyệt khi bộ ngực phẳng như sân bay lại trở nên to đẹp hơn.", chàng trai cho biết.
Không chỉ vậy, Trịnh Phúc Duy còn rất tự tin với ngoại hình mà anh tự cho  là đẹp trai của mình. Anh chàng đã tự đăng một mẩu tin quảng cáo về bản thân trên báo vào năm ngoái. Chính nhờ mẩu tin này mà dường như tên tuổi của Trịnh Phúc Duy được cư dân mạng biết đến nhiều hơn. Ngay sau đó, anh chàng cũng cho ra mắt một MV ca nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng với nghệ danh Kurt Tay.

 



Tự tin quảng cáo bản thân trên báo: Siêu sao đẹp trai, cuốn hút và bảnh bao - Kurrt Tay.



Với niềm đam mê ca hát, Trịnh Phúc Duy cũng tham gia vào rất nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trong phạm vi quốc gia. Kể từ đó, danh tiếng cũng như tai tiếng của anh càng được nhiều người biết tới hơn.

Có rất nhiều ý kiến tiêu cực phản đối việc nâng ngực của anh chàng là quái đản, khác người, tự hủy hoại bản thân. Thậm chí, chính Trịnh Phúc Duy cũng phải thừa nhận hầu hết gia đình và bạn bè anh không chấp nhận một người đàn ông trở thành phụ nữ theo kiểu trào lưu như anh.

Được biết, trước đó Trịnh Phúc Duy từng làm bồi bàn, mở công ty du lịch. Hiện, ngoài công việc vào ca đêm, anh còn đảm nhận vai trò ca sĩ nghiệp dư, thậm chí diễn viên đóng phim khiêu dâm. "Tôi quyến rũ và có bộ ngực to. Hãy xem qua 3 kiểu tạo dáng khác nhau trong video này. Hãy gọi điện đặt hàng ngay bây giờ! Đảm bảo hài lòng 100%.", anh chàng tự quảng cáo một cách lố bịch trên tài khoản Youtube của mình.


Tạo dáng sexy đăng clip quảng cáo.
Tâm sự về lối đi của mình, Trịnh Phúc Duy cho biết anh đã từng theo đuổi hơn 100 cô gái nhưng đều thất bại. Điều này khiến anh cảm thấy bị tổn thương và quyết định trở thành người lưỡng tính. Tuy nhiên, Trịnh Phúc Duy cũng khẳng định mình sẽ không chuyển giới hoàn toàn thành nữ, và trong trường hợp không cưới được vợ Singapore thì anh sẽ sang Việt Nam lấy vợ.


Sau 100 lần thất bại theo đuổi các cô gái, anh quyết định trở thành người lưỡng tính.
Ngoài ra, Trịnh Phúc Duy cũng hy vọng có cơ hội được hợp tác với các ngôi sao như La Chí Tường,Thái Y LâmVương Tâm Lăng

Chủ tịch Hiệp hội Thanh niên Singapore cho biết, nam giới nâng ngực sẽ luôn bị ảnh hưởng trong công việc, hôn nhân và gia đình sau này và có thể trong tương lai họ sẽ hối tiếc vì đã lỡ thực hiện phẫu thuật. Mặc dù, bộ ngực nhân tạo có thể tháo bỏ, nhưng ca phẫu thuật cũng ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng cá nhân cũng như gặp khó khăn trong công việc hằng ngày. Ông nhận định, đây là một trong những cách để thu hút sự chú ý và làm đẹp bản thân trong giới trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)