Chuyện shock 2013-06-19 06:07:50

Chàng trai nhập viện vì bị 4 cô gái 100kg thay nhau hiếp dâm dã man trong đêm


Vào hồi cuối tháng 3 vừa qua, tại thành phố Toronto, Canada đã xảy ra một vụ hiếp dâm hy hữu. Một chàng thanh niên 19 tuổi đã bị 4 phụ nữ nặng gần 100kg hãm hiếp đến mức phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc này.
Bị 4 cô nàng nặng gần 100kg thay nhau cưỡng hiếp chàng trai đã phải nhập viện

Theo cảnh sát tìm hiểu thì chàng thanh niên đã gặp 4 người phụ nữ to béo này trong một hộp đêm ở gần King Street. Đêm đó anh chàng đi nhờ xe 4 cô gái trên về nhà thì liền bị đưa đến một bãi đổ xe khá tối và vắng vẻ . Những người phụ nữ bắt ép anh chàng làm “chuyện ấy” với họ. Anh chàng không đồng ý liền bị 4 cô gái dùng sức mạnh cột giữ tay chân, lột quần áo và hành hạ của quý, cuối cùng họ thay nhau cưỡng hiếp đến khi anh ngất đi . Sau khi thỏa mãn họ bỏ anh lại một mình . Một người dân gần đó đã gọi cấp cứu đến đưa anh đi.
Anh chàng tội nghiệp đang trong tình trạng hoản loạn tinh thần kể lại, 4 người phụ nữ đi xe Honda SUV bạc, có độ tuổi khoảng từ 30 đến 36, cao tầm 1m65 và nặng từ 85 đến 100kg. Trong số đó có một người phụ nữ tóc ngắn, vàng và sở hữu hình xăm đôi cánh sau gáy. Những người phụ nữ này đều mặc váy đen sexy và đi giày cao gót.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/3 nhưng đến giờ mới được thông báo và cảnh sát vẫn chưa tìm được 4 người phụ nữ này.   
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)