Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:53

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ nhật ngày 11/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu bản thân bạn không tự kiểm tra mà tin tưởng những người xung quanh thì rất có thể kẻ xấu sẽ lợi dụng sự chủ quan này để hại bạn. Tin tưởng mọi người là tốt nhưng kiểm tra lại chẳng bao giờ là thừa cả.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Hệ miễn dịch của bạn hình như tê liệt do “virut lười biếng” tấn công. Hic hic. Trong buổi sáng nay bạn đích thị là “sâu ngủ nướng” đến gần trưa mới mò dậy. Đảm bảo bố mẹ sẽ được dịp càu nhàu đủ chuyện cho mà coi.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư hôm nay đã có những quyết định khá vội vã. Giá như bạn dành thời gian suy nghĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm thì tốt hơn. Nhưng thôi, “đâm lao thì phải theo lao”, bạn hãy cố gắng hết khả năng có thể để hoàn thành nhé.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Đôi khi lời nhận xét thông minh nhất chính là sự im lặng. Bạn càng nói thì càng lộ nhiều điểm yếu của mình ra. Nếu khen không khéo còn bị cho là “nói đểu” cũng nên…tốt nhất là im lặng để tránh “vạ miệng”.

May mắn:
Cảm xúc


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dù cho bất kì tình huống nào đặt ra thì bạn vẫn giữ vững thái độ lạc quan. Bạn tự tin với vốn kiến thức mình có được. Chính sự tự tin này của bạn đã thuyết phục được những người khó tính nhất thay đổi quan điểm và ủng hộ bạn.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn học được tính kiên nhẫn hôm nay. Đừng vội vã khi kết quả vẫn chưa như những gì bạn chờ đợi, cần thêm thời gian để mọi thứ đi vào quỹ đạo của nó. Bạn mà sốt ruột chỉ làm mọi thứ thêm rắc rối mà thôi.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải nên tôn trọng đồ đạc của người khác. Dù có thân thiết đến đâu thì mỗi người đều có những không gian riêng tư. Chiều nay bạn nên dành thời gian ôn tập lại những công thức mới học, tuần tới sẽ có bài kiểm tra đấy.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay là người cuối tuần nên bạn tự “nuông chiều” mình một chút. Ngủ nướng muộn hơn mọi ngày, măm măm bữa sáng bằng những món tủ. Tối được xem phim muôn hơn nè…Chúc bạn một ngày cuối tuần vui vẻ! ^_^



May mắn:
Cảm xúc


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn là người khá tiết kiệm, nhưng nếu hôm nay có những dịp hợp lý cần chi thì bạn nên tỏ ra là người hào phóng. Đừng để bạn bè “xì xầm” rằng bạn là kẻ keo kiệt nhé…

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Trái ngược hẳn với ngày hôm qua. Hôm nay là ngày Thiên Bình cực kì rảnh rỗi. Bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi, hoặc tranh thủ hoàn thành đống bài tập của tuần tới nếu cảm thấy sẵn sàng.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Một người bạn tốt sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ khi người bạn của mình gặp khó khăn. Nhỏ bạn đang gặp chuyện không vui, bạn hãy đến bên để động viên nó. Hoahoctro tin rằng sự chân thành của Thần Nông sẽ an ủi đứa bạn thân rất nhiều.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Đang có sự hiểu lầm giữa Nhân Mã và đứa bạn thân. Nếu có cơ hội thì bạn hãy tìm cách thanh minh càng sớm càng tốt. Càng để lâu thì rắc rối sau này bạn gặp phải càng khó giải quyết đấy.



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)