Đố vui - bói toán 2009-01-17 06:19:35

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ nhật ngày 18/1/2009


(HHT_Online) Chiều nay bạn có cơ hội được khẳng định mình. Hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ, bạn sẽ phải đối đầu với những lời phản biện khá gay gắt thế nhưng…












Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Sinh nhật mẹ/bố năm nay mà Ma Kết nghĩ mãi không ra món quà nào độc đáo cả. Uhm, hht mách nhỏ nhé, sao bạn không đăng kí tham gia khóa học làm bánh gatô ý để tặng mẹ ý. Đảm bảo cả hai tiêu chí vừa độc đáo, vừa ý nghĩa vì do chính tay bạn làm.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

“Cây ngay không sợ chết đứng”. Bạn không làm điều gì sai thì chẳng việc gì phải lo lắng cả. Cứ nói thẳng hết, hãy nói rõ rằng bạn không hề cố ý làm điều gì khiến mọi người buồn phiền nhưng sự thật vẫn là sự thật.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

“Hòan cảnh xô đẩy” thế nào mà Song Ngư hôm nay gặp được một người sẽ có ảnh hưởng mạnh đến tương lai của bạn sau này. Trước khi ra khỏi nhà hôm nay bạn nhớ quay một vòng trước gương để kiểm tra trang phục xem có điều gì chưa ổn không nhé.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Hãy để những câu chuyện và kỉ niệm cũ ngủ yên. Bạn đang sống cho hôm nay và ngày mai, ngoái lại những quá khứ buồn và chìm đắm trong đó thì mãi mãi bạn không trở lại được.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chiều nay bạn có cơ hội được khẳng định mình. Hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ, bạn sẽ phải đối đầu với những lời phản biện khá gay gắt nhưng nếu vượt qua được thì uy tín của bạn sẽ lên vù vù.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hãy chứng tỏ cho bố mẹ thấy là Song Tử tuy nhỏ tuổi nhưng biết suy nghĩ và chăm lo cho gia đình. Tết sắp đến rồi, bố mẹ còn bận rộn với bao việc thì bạn hãy bắt tay vào chiến dịch dọn dẹp nhà cửa ngay thôi.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay đúng là kênh thông tin nhạy bén. Bạn nắm trong tay tất tật các tin hot nhất. Chẳng hiểu sao mà tụi bạn rất tín nhiệm tâm sự đủ chuyện cho bạn nghe. Tụi nó có xích mích với nhau và bạn là người ở giữa nghe ngóng từ hai phía.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử hôm nay phải đối mặt với một thử thách nho nho. Có thể ban đầu bạn sẽ coi thường và không chú tâm để hoàn thành. Nhưng sát đến hạn chót thì bạn mới nhận ra tầm quan trọng của thử thách này. Đây chính là bước đệm để bạn gây ấn tượng với mọi người và mở ra cơ hội mới thú vị.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay là ngày tràn ngập niềm vui nhưng vất vả cũng không kém. Để bù lại thì bạn có một cái cớ không-thể-hợp-lý hơn để tạo ra cơ hội cho “người ta” giúp đỡ mình. Hí hí. Trong quá trình làm việc với nhau thì hai bạn có cơ hội hiểu nhau hơn đấy.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Do quá vội nên Thiên Bình hôm nay chỉ kịp vớ tạm đống quần áo trong tủ. Chuyện áo quần cũng là nguyên nhân khiến bạn hôm nay không được tự tin lắm khi “888” cùng “bạn ý”.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông hôm nay chịu nhiều áp lực từ bố mẹ/thầy cô/sếp. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn lo canh cánh làm sao có thể hoàn thành cho hết đống bài tập/công việc đang “chất cao ngất như núi”…huhu.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu đã nhận làm việc gì thì bạn cố gắng hòan thành cho đến nơi đến chốn để giữ uy tín. Một ngày chủ nhật hoàn tòan bình yên nghỉ ngơi bên gia đình và chuẩn bị cho Tết.



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)