Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:57

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ nhật ngày 4/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn nên điều chỉnh chế độ măm măm mỗi ngày của mình. Cố gắng kiềm chế thói quen ăn vặt để chỉ tập trung cho 3 bữa chính trong ngày mà thôi. Đặc biệt bạn nên ăn no vào buổi sáng còn tối thì nên nạp nhiều hoa quả và rau để nạp vitamin.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Tâm trạng không vui nên Bảo Bình hôm nay nên tránh đến những nơi ồn ào. Ngủ đủ giấc vào buổi trưa để lấy lại tinh thần. Chiều nay có cuộc hẹn quan trọng và tốt nhất là bạn nên đến sớm ít nhất 5 phút để gây được ấn tượng tốt.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Sức khỏe là món quà quý giá nhất và hơn ai hết hôm nay Song Ngư sẽ rất thấm thía điều này. Chỉ cần hơi hắt xì cảm cúm tẹo thôi là người đã mệt nhừ và không thể nào tham gia hết các hoạt động cùng tụi bạn được. Quan trọng hơn nữa là chuyện học hành cũng dở dang.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

So với một số người thì bạn khá có kinh nghiệm. Đừng ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình với “lính mới tò te” nhé, hãy giúp tụi nó hạn chế bớt những khó khăn hoặc vấp phải sai lầm không đáng có.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Việc gì cũng có hai mặt. Bạn đang hài lòng với thành công của mình nhưng thành công đó cũng có thể khiến bạn trở nên kiêu căng và tự thỏa mãn. Hãy vượt lên chính mình và nhớ rằng nếu bạn không cố gắng thì chỉ một thời gian ngắn thôi sẽ có người vượt lên bạn.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay phản ứng của Song Tử là hơi thái quá. Vẫn biết rằng người bạn kia có những điểm không hòan hảo nhưng bạn nên bình tĩnh và thông cảm cho họ. Việc to tiếng của bạn chẳng khiến đứa bạn kia thay đổi gì mà chỉ làm mối quan hệ của cả hai thêm tồi tệ mà thôi.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Chà, bạn hôm nay nhận được niềm vui bất ngờ. Bạn thấy đấy, chỉ cần bạn biết quan tâm đến người khác và chắc chắn bạn sẽ được mọi người quan tâm lại. Năng suất làm việc của Cự Giải hôm nay tăng gấp đôi ngày thường. Ái chà!

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Đôi lúc bạn có những hành động thật ngốc xít. Nhưng chính sự vô tư đó của bạn lại là điểm cộng khiến bạn trở nên gần gũi và đáng iu trong mắt bạn bè. Chiều nay là thời điểm vô cùng thích hợp để bắt chuyện với những người bạn mới. Thử xem!



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Sáng nay là thời điểm không thích hợp tẹo nào cho những lời đề nghị hay xin xỏ. Lúc đó mọi người đều đang bận rộn với những kế hoạch trong ngày mới nên chẳng để tâm đến lời nói của bạn đâu. Hãy đợi đến giờ nghỉ trưa xem, chúc bạn thành công!

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn hôm nay khá bướng bỉnh và không chịu nghe lời. Điều này có thể khiến bố mẹ bực mình và gắt gỏng về bạn đấy. Thôi nào, dù trong lòng không ưng lắm thì ít nhất bạn cũng nên tìm cách trì hoãn. Tỏ thái độ gay gắt sẽ càng chọc giận phụ huynh đấy ạ. Hic hic.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông đang có cơ hội thăng tiến. Trong khi đối thủ của bạn có giấu hiệu chững lại thì đây đúng là thời điểm vàng để bạn bứt phá vượt lên. Hãy dành lại những gì bạn xứng đáng được hưởng! Good luck!





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hôm nay xảy ra xung đột với một ngừơi thân trong gia đình. Haizz, nguyên nhân bắt nguồn từ những chuyện lặt vặt kiểu như ai rửa bát? ai lau nhà? Bla bla…Nhưng mà mọi chuyện cũng sớm qua thôi. Sau hôm nay thì nên rút kinh nghiệm, cứ đầu tuần phân công rõ ai làm gì đi rồi cứ thế mà tiến hành. Khỏi cãi nhau làm chi cho mệt!



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)