Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:56

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 6/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Tình hình là vừa mới đầu tháng mà Ma Kết đã tiêu quá số tiền cho phép. Hic hic, với việc mất kiểm soát “ví xiền” thì có thể từ giờ đến cuối tháng bạn sẽ rơi vào tình trạng khá túng thiếu đấy. huhu.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng vội ăn dưa bở trước những hành động ngọt lịm như kẹo que của “bạn ý”. Rất có thể hắn chỉ có ý định trêu đùa với tình cảm của bạn mà thôi. Không khéo bạn đang ngây ngất trong cái bẫy được bày sẵn mà không biết ý chứ. Hic hic. T_T

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay Song Ngư có khá nhiều cơ hội để tiếp cận Hoàng tử/Công chúa Trà Sữa của mình. Ái chà, hãy tận dụng tối đa thời gian để gây ấn tượng với người ta nhé, đừng quên xin YM và số di động để triển khai dần kế hoạch “tấn công”. Hehe @_@

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hôm nay cần hết sức cảnh giác. Bạn đang bị những đứa “lắm chiêu” chơi xấu sau lưng. Rất may là bên cạnh bạn vẫn còn những người bạn tốt ủng hộ. Tuy vậy cũng đừng mất cảnh giác để rơi trúng bẫy của tụi nó bày ra nhé.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chỉ cần bạn tỏ thái độ và quyết tâm nghiêm túc thì hoahoctro tin rằng gia đình sẽ ủng hộ bạn hết mình. Thậm chí gia đình sẵn sàng hỗ trợ về tài chính để bạn thực hiện ước mơ của mình. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nỗ lực hết mình để biến nó thành hiện thực mà thôi.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay là ngày tốt để bạn đòi các loại nợ (tiền bạc/sách vở/quần áo…) Túm lại là tất tật những gì những đứa bạn mượn của bạn là mãi không le lói dấu hiệu hoàn trả cho khổ chủ.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải chiều nay bỗng nảy ra những ý tưởng kinh doanh rất táo bạo cho dịp Tết sắp tới. hehe. Khó khăn lớn nhất với bạn trong lúc này là vốn ban đầu. Thử rủ rê tụi bạn cùng hùn vốn xem sao. Chúc bạn thành công!

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Đừng dại dột mà nói dối bố mẹ hôm nay. Bố mẹ có những cách kiểm tra chéo thông tin về bạn đó. Hức hức (>_<). Liệu mà thành thật khai báo trước khi bị papa và mama “hỏi thăm”. Lúc đó thì tội của bạn còn nặng gấp đôi đấy.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn là tuýp người khá cầu tòan, cái gì cũng muốn phải hòan thiện. Nhưng chính vì điều này mà bạn trở nên khá cứng nhắc. Đặc biệt là trong tình huống chiều nay, bạn hòan tòan có thể xử lý linh hoạt, chịu thiệt về mình một chút nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hôm nay rơi vào một tình huống hiểu lầm không đáng có. Bạn nên tìm cách thanh minh càng sớm càng tốt, nếu không hậu quả sau này sẽ khiến bạn mệt mỏi. Chỉ cần bạn thành thật thì hht tin rằng mọi người sẽ hiểu ra sự thật.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Bạn hôm nay chịu khá nhiều áp lực. Thành công của những người đi trước khiến bạn bị dồn vào thế bí. Một mặt không muốn mình thua kém, một mặt bạn bắt đầu thấy “ỏai” vì cứ phải cố hết sức.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi người hôm nay phục bạn sát đất trước bản lĩnh và khả năng sử lý tình huống nhanh. Trong khi tụi nó còn lớ ngớ “gãi đầu gãi tai” thì bạn đã nhanh chóng tìm ra đáp án hợp lý nhất. Chẳng trách gì bạn được mọi người tín nhiêm giao phó cho những việc quan trọng.



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)