Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:54

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 10/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Phần lớn những “mè nheo” của bạn hôm nay sẽ được “bạn ý” đồng ý chấp nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà lấn tới. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Đừng để mỗi lần gặp mặt thì “người ta” lại đau đầu lo lắng không biết hôm nay phải chiều theo “sở thích mưa nắng thất thường” gì của bạn.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn thích chọc cười và tạo không khí vui vẻ. Với Bảo Bình hôm nay, được nhìn thấy “bạn ý” hạnh phúc thì chính bạn cũng cảm thấy hạnh phúc theo.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư sáng nay khá độc đoán trong mọi quyết định. Bạn vẫn giữ vững lập trường quan điểm của mình, nhưng biết lắng nghe suy nghĩ của người khác sẽ giúp bạn nảy ra ý tưởng mới hay ho đấy. Cứ thử xem!

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Hoahoctro đảm bảo rằng “đối phương” cũng trong tình trạng giả bộ làm kiêu (mặc dù trong bụng thì mong nhận được tin nhắn của bạn lắm rùi ý :p). Nếu bạn thực lòng muốn làm lành thì nên chủ động bắt liên lạc trước. Đừng chờ đợi!

May mắn:
Cảm xúc


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dù cho bất kì tình huống nào đặt ra thì bạn vẫn giữ vững thái độ lạc quan. Bạn tự tin với vốn kiến thức mình có được. Chính sự tự tin này của bạn đã thuyết phục được những người khó tính nhất thay đổi quan điểm và ủng hộ bạn.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử có khả năng làm quen và bắt chuyện với mọi người khá nhanh. Bạn có nụ cười xinh như cánh hoa mùa xuân, đó chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn chinh phục “đối phương” dễ dàng.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Việc hôm nay chớ để ngày mai. Cự Giải là hay lười rồi tặc lưỡi “ôi dào, để mai làm vẫn chưa muộn”. Mà tính bạn hay quên thì còn lạ gì. Chiều nay kết quả học tập của bạn tăng đáng kể.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử hãy tự mình giải quyết xong vấn đề trước khi nghĩ đến chuyện nhờ vả người khác làm hộ cho mình. Bạn bè có thể giúp bạn một/hai lần đầu nhưng sẽ không thể giúp mãi được. Bạn cần tự lập nhiều hơn.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Mọi người sốt ruột chờ sự tiến triển của Xử Nữ lắm rồi đấy. Trong khi đó thì bạn cứ ù ì mãi thế thì không ổn rồi. Dù cho kết quả bạn đạt được chưa khả quan rực rõ thì ít nhất cũng nên chứng tỏ rằng mình đang cố gắng hết mình chứ.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Cả ngày bận rộn túi bụi và Thiên Bình thậm chí chẳng có thời gian để ngửng đầu lên “t8m” chuyện với ai. Hãy tìm cách từ chối khéo léo để không làm phật lòng những người đang hồ hởi muốn bắt chuyện thì gặp thái độ lạnh tanh của bạn.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông nên bố trí lại thời gian học thêm và học ở nhà sao cho hợp lý. “Chạy sô” nhiều cũng không phải là tốt đâu vì bạn chưa có thời gian để ngấm kiến thức học này thì đã phải “nhồi” thêm đống kiến thức khác. Hậu quả là học nhiều nhưng thuộc chẳng bao nhiêu, hic hic.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang rất nỗ lực để khẳng định mình. Bước đầu đang có dấu hiệu khả quan, nhưng bạn đừng chủ quan vội. Trước mắt còn rất nhiều việc phải làm và bạn cần cố gắng nhiều lắm mới đạt đến đích như mong muốn của bạn.



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)