Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:57

Chào ngày mới xinh tươi - Thứ Bảy ngày 3/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu bạn thực sự có tài năng thì có thể hiện tại bạn chưa tỏa sáng nhưng rồi sẽ đến một nơi dành cho riêng bạn và lúc đó bạn sẽ là ngôi sao giữa đám đông. Hãy tiếp tục rèn luyện bản thân. Hôm nay là ngày bạn khám phá thêm mình có năng khiếu tiềm ẩn.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Trí nhớ của Bảo Bình hôm nay siêu nhanh nhậy như ổ CPU đời mới cóng vậy. :p Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc học tập, chỉ cần liếc qua một lần là bạn thuộc cách làm luôn. Việc học thuộc lòng môn sinh, sử, phương trình phản ứng hóa học…với bạn chỉ là “chuyện nhỏ như con thỏ” .

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Tâm trí của bạn hôm nay có một chút xáo trộn do chuyện “tình củm”. “Bạn ý” đang có dấu hiệu muốn giãn ra. Lời khuyên của HHT: bạn hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân, có phải vì bạn ý đã để ý ai khác? Hay chỉ đơn giản là giữa hai bạn có chút hiểu lầm và cậu ta muốn nghỉ ngơi một thời gian?

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Tận dụng tối đa thời gian – đó là lời khuyên dành cho Bạch Dương hôm nay. Bạn có những khoảng thời gian rỗi vào buổi tối. Cho dù bạn đã hoàn thành xong hết công việc trong ngày thì nên tranh thủ để làm đỡ việc những hôm sau nữa.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chẳng hiểu sao hôm nay Kim Ngưu rất bí những ý tưởng đột phá. Bạn chỉ phù hợp với những việc cần sự khéo léo và cẩn thận mà thôi. Từ 5h chiều trở đi là “giờ vàng” của cung Kim Ngưu.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Sáng nay Song Tử sẽ phải đối mặt với những đứa bạn khá tinh quái. Thế nên bạn đừng hòng nghĩ tới việc mình có thể giấu diếm nó điều gì, tốt nhất không nên chọn giải pháp im lặng nếu bạn có nhiều điều chưa muốn chia sẻ lúc này.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Bạn không biết cách bắt đầu câu chuyện làm sao cho cuốn hút và hấp dẫn người đối diện. Chẹp chẹp…(;_;) Bình thường thì liến láu vậy mà chẳng hiểu sao hôm nay bạn lúng túng ghê cơ.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Làm việc theo nguyên tắc là chìa khóa thành công với Sư Tử hôm nay. Nếu bạn “phá luật” hoặc làm trái với những kế hoạch ban đầu thì đảm bảo sẽ gặp trục trặc. Tối nay thật tuyệt nếu cả nhà cùng ngồi quây quần bên mâm cơm.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Sau những buổi học căng thẳng hôm nay thì nghe nhạc là cách tốt để bạn thư giãn. Chuẩn bị sẵn trong túi vài chiếc kẹo dâu sữa hoặc kẹo mút, vừa măm măm rí rách vừa nghe nhạc thì tuyệt nhất rồi.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Để có kết quả học tập trong học kì hai bật lên hẳn so với học kì I thì bạn phải cố gắng gấp đôi bình thường. Bố mẹ đang rất kì vọng và đầu tư chăm lo cho bạn ăn học, đừng để phụ huynh phải phiền lòng vì chuyện học của bạn nhé.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay mở ra cho Thần Nông rất nhiều sự lựa chọn. Chính bạn cũng đang bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu. Lời khuyên của hht: hãy lựa chọn theo khả năng và mong muốn của mình. Đừng đâm đầu vào những thứ mình không hợp tẹo tèo teo nào chỉ vì muốn chiều lòng bố mẹ.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Khả năng phản ứng lại của Nhân Mã nhanh như tên lửa. Bạn bè được một phen mắt tròn mắt dẹt trước tài ứng phó nhanh nhậy của bạn. Bạn đúng là vị cứu tinh của cả nhóm hôm nay đấy.



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)